(HNMO) - Trong những ngày Tết âm lịch các điểm giao dịch trung tâm vẫn mở cửa để phục vụ khách hàng; các tổng đài chăm sóc khách hàng 1080, 04.38700700, 800126 vẫn hoạt động 24/24 giờ để giải đáp và cung cấp thông tin cho khách hàng.
Cụ thể, VNPT Hà Nội đã kiểm tra, rà soát, đo kiểm tổng hệ thống mạng lưới trên toàn thành phố để chủ động phát hiện và xử lý, phòng ngừa các nguy cơ gây mất an toàn thông tin, đặc biệt là bảo đảm tính dự phòng tối đa đối phần mạng lõi, mạng trung tâm để không xảy ra hiện tượng nghẽn, gián đoạn các dịch vụ viễn thông, internet trong những ngày Tết. Đồng thời VNPT Hà Nội cũng đã chuẩn bị đủ nhân lực trực lãnh đạo, trực kỹ thuật điều hành, trực ứng cứu thông tin đưa ra các phương án bảo đảm an toàn thông tin và sẵn sàng ứng cứu khi có sự cố xảy ra.
Là đơn vị kinh doanh các dịch vụ của VNPT trên địa bàn, VNPT Hà Nội đã chủ động phối hợp các đơn vị chủ dịch vụ như Vinaphone, VDC, VASC để tăng cường bảo đảm lưu thoát cuộc gọi, nâng cao chất lượng dịch vụ di động Vinaphone, internet và MyTV, nhất là tại các khu vực dự báo có phát sinh đột biến tăng lưu lượng trong dịp Tết.
Đáng chú ý, trong những ngày Tết âm lịch các điểm giao dịch trung tâm vẫn mở cửa để phục vụ khách hàng; các tổng đài chăm sóc khách hàng 1080, 04.38700700, 800126 vẫn hoạt động 24/24 giờ để giải đáp và cung cấp thông tin cho khách hàng.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.