Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vinh dự đồng hành, lan tỏa phong trào chạy bộ cùng Giải chạy Báo Hànộimới

An Nhi| 26/03/2023 09:40

(HNMO) - Là sự kiện trọng điểm trong chuỗi hoạt động của Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân trên địa bàn Thủ đô, sáng 26-3, Lễ phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 – Vì hòa bình năm 2023 đã diễn ra sôi động và hào hứng. Bà Phan Thị Thủy – Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Do-win Hưng Phát, đơn vị đồng hành cùng Giải chạy bày tỏ vinh dự, tự hào được tham gia vào một sự kiện lớn, có nhiều ý nghĩa này của Thủ đô Hà Nội.

Bà Phan Thị Thủy – Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Do-win Hưng Phát, đơn vị đồng hành cùng Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 - Vì hòa bình năm 2023.

- Xin bà đánh giá về sự kiện hôm nay cũng như sự phát triển của Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng – Vì hòa bình? 

- Tôi rất vui và hào hứng tham gia Lễ phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 – Vì hòa bình năm 2023. Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng – Vì hòa bình từ lâu nay đã là thương hiệu lớn của thể thao Thủ đô. Sự kiện hôm nay diễn ra với sự tham gia của lãnh đạo thành phố Hà Nội, Tổng cục Thể dục thể thao, đại diện các cơ quan, ban, ngành cũng như của đông đảo người dân càng cho thấy tầm ảnh hưởng và sức hút đặc biệt của giải. Với sự khởi đầu đầy hào hứng từ Lễ phát động hôm nay, tôi tin rằng giải chạy sẽ tiếp tục là sự kiện trọng điểm của thể thao Thủ đô cũng như đạt những cột mốc mới. Cũng phải nói thêm, ngay trong Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Do-win Hưng Phát, có nhiều thành viên công ty từng tham dự các Giải chạy Báo Hànộimới từ cấp cơ sở tới thành phố và dự kiến năm nay vẫn tiếp tục tham gia. 

- Công ty mong muốn gì qua việc đồng hành cùng sự kiện hôm nay cũng như Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 - Vì hòa bình năm 2023?

- Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Do-win Hưng Phát rất vinh dự khi được đồng hành cùng sự kiện hôm nay cũng như Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 – Vì hòa bình năm 2023 từ khi phát động đến khi diễn ra chung kết. Chúng tôi hy vọng sẽ góp phần nâng tầm giải đấu, mang đến sự chuyên nghiệp cho giải đấu, tạo điều kiện để các vận động viên được trải nghiệm những tiện ích tốt nhất trong tập luyện để từ đó thêm gắn bó với môn chạy bộ.

- Bà có thể chia sẻ về sự tài trợ của Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Do-win Hưng Phát tại Giải chạy năm nay?

- Năm nay, Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Do-win Hưng Phát đồng hành với Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng – Vì hòa bình suốt quá trình tổ chức và thi đấu. Tại Lễ phát động giải, công ty tài trợ 2.000 áo đồng phục thể thao cho người tham gia sự kiện. Công ty cũng sẽ tiếp tục tài trợ áo đồng phục thể thao và dự kiến trao tặng thưởng cho các vận động viên đạt thành tích cao tại Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 48 – Vì hòa bình năm 2023.

- Trân trọng cảm ơn bà và Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Do-win Hưng Phát!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinh dự đồng hành, lan tỏa phong trào chạy bộ cùng Giải chạy Báo Hànộimới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.