Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vinh danh và trao hơn 214 triệu đồng tiền thưởng cho đội bóng bàn nam tại SEA Games 30

Nhật Hà| 26/12/2019 14:32

(HNMO) - Hơn 214 triệu đồng tiền thưởng từ các doanh nghiệp, cá nhân, người hâm mộ bóng bàn... đã được chuyển thẳng đến các tay vợt Việt Nam giành Huy chương vàng đôi nam môn bóng bàn tại SEA Games 30 trong lễ tuyên dương đội tuyển bóng bàn Việt Nam, do Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam tổ chức vào ngày 26-12 tại Hà Nội.

Tại SEA Games 30, đôi vận động viên Nguyễn Anh Tú - Đoàn Bá Tuấn Anh đã xuất sắc giành ngôi vô địch nội dung đôi nam khi vượt qua ứng cử viên vô địch Josh Chua - Yew Pang (Singapore) với tỉ số 3-1 trong trận chung kết. Đó là tấm Huy chương vàng đôi nam đầu tiên của bóng bàn Việt Nam tại đấu trường SEA Games kể từ khi bộ đôi Đinh Quang Linh - Đoàn Kiến Quốc giành ngôi vô địch tại SEA Games năm 2009.

Theo Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam Phan Anh Tuấn, đây là tấm Huy chương vàng ngoài dự kiến. Trước đó, đội tuyển bóng bàn Việt Nam chỉ đặt mục tiêu giành Huy chương đồng tại SEA Games 30. Tuy nhiên, tấm Huy chương vàng này đã thể hiện nỗ lực, tinh thần cống hiến hết mình của các huấn luyện viên, chuyên gia, vận động viên.

Thành tích ấn tượng trên của đội tuyển bóng bàn Việt Nam đã làm nức lòng những người yêu bóng bàn. Vì vậy, qua nhiều kênh khác nhau, nhiều doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đã gửi tiền thưởng tới Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam để trao cho các tay vợt giành ngôi vô địch đôi nam ở SEA Games 30. Trong số này, Quỹ tri ân bóng bàn - Câu lạc bộ Toàn Việt tặng 100 triệu đồng, hãng Mizuno tặng 30 triệu đồng, Dũng Cửu Sport tặng 10 triệu đồng, câu lạc bộ VK tặng 10 triệu đồng...

Bên cạnh đó, nhiều cá nhân tặng thưởng các mức khác nhau. Đặc biệt, 3 người hâm mộ đã nghỉ hưu ở Hòa Bình là bác Phạm Dung, Dương Lam, Hồng Ngạn tặng 1,5 triệu đồng... đã gây xúc động mạnh cho những người chứng kiến. Tổng số tiền thưởng cho tấm Huy chương vàng đôi nam bóng bàn SEA Games 30 là 214,6 triệu đồng. Số tiền thưởng trên đã được gửi tới các tay vợt giành Huy chương vàng đôi nam bóng bàn SEA Games 30.

Ra mắt trang thông tin của Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam

Cũng trong ngày 26-12, Liên đoàn Bóng bàn đã ra mắt trang web của Liên đoàn có tên miền là http://vttf.org.vn. Đây là trang thông tin chính thức của Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam, có nhiệm vụ giới thiệu, thông tin các vấn đề mới nhất liên quan đến bóng bàn Việt Nam; là kênh thông tin chính thức để các Liên đoàn Bóng bàn trên thế giới kết nối với bóng bàn Việt Nam... Trang thông tin này ra đời từ việc kêu gọi xã hội hóa, trong đó có sự hợp tác, hỗ trợ của Công ty Mofico.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vinh danh và trao hơn 214 triệu đồng tiền thưởng cho đội bóng bàn nam tại SEA Games 30

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.