Trong năm qua, nhiều khách hàng đã phàn nàn rằng các nhà mạng di động đã chiều chuộng trả trước mà quên khách hàng là thuê bao trả sau, VinaPhone đã ghi nhận toàn bộ những ý kiến góp ý từ khách hàng và đã cố gắng nỗ lực không ngừng để làm tốt công tác Chăm sóc Khách hàng.
Trong năm qua, nhiều khách hàng đã phàn nàn rằng các nhà mạng di động đã chiều chuộng trả trước mà quên khách hàng là thuê bao trả sau, VinaPhone đã ghi nhận toàn bộ những ý kiến góp ý từ khách hàng và đã cố gắng nỗ lực không ngừng để làm tốt công tác Chăm sóc Khách hàng.
Năm 2009 VinaPhone đã phát triển mới trên 1 triệu thuê bao trả sau, con số này bằng số thuê bao trả sau phát triển của cả 13 năm cộng lại. VinaPhone đã triển khai các chương trình Chăm sóc Khách hàng và Chương trình “Chúc Tết Canh Dần” được VinaPhone thực hiện từ ngày 10/1/2010. Với mức cước trung bình từ 1.000.000 đồng/tháng trở lên khách hàng sẽ bất ngờ được tặng một Giỏ quà Tết có giá trị từ 250.000đồng – 500.000đồng bao gồm tặng phẩm, bưu thiệp chúc Tết và các ấn phẩm hướng dẫn sử dụng các dịch vụ mạng VinaPhone.
Để tỏ rõ sự biết ơn gắn bó đối với thuê bao trả sau, VinaPhone sẽ tiến hành tặng từ 50.000đồng đối với khách hàng có mức cước bình quân hàng tháng từ 100.000- <1.000.000đồng. Như vậy, phần lớn khách hàng là trả sau của VinaPhone sẽ được tặng món quà này với lời chúc “Năm mới, VinaPhone kính chúc Quý khách An Khang Thịnh Vượng và kính tặng xxx.xxx đồng giảm trừ vào hóa đơn cước tháng 2/2010”.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.