Ngày 18/11/2011, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel công bố tổ chức live concert “Viettel Privilege Concert” tại 4 Tỉnh/Thành phố: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM, Cần Thơ. Chuỗi live concert xuyên Việt này chính là điểm nhấn của hoạt động chăm sóc khách hàng thân thiết trong năm 2011 của Viettel.
Ông Hoàng Sơn - Giám đốc Công ty Viễn thông Viettel cho biết: “Chương trình Viettel Privilege là một trong những hoạt động thường niên nhằm tri ân khách hàng thân thiết của Viettel. Năm 2011, chương trình Viettel Privilege được tổ chức rộng khắp tại 63 Tỉnh/Thành phố trên cả nước và 4 đêm hòa nhạc Viettel Privilege Concert là điểm nhấn của chuỗi sự kiện này”.
Trước khi tổ chức 4 live concert này, chuỗi sự kiện tri ân khách hàng thân thiết tại các Tỉnh/Thành phố khác trên cả nước đã được Viettel khởi động từ đầu tháng 10/2011 và sẽ kéo dài tới hết năm nay. Với triết lý “mỗi khách hàng là một người thân” và mong muốn “cá thể hóa công tác chăm sóc tới từng khách hàng riêng biệt”, tùy theo văn hóa vùng miền và dựa trên sở thích của khách hàng mà các Chi nhánh Viettel chọn cách tổ chức phù hợp: mini show ca nhạc, giao lưu, họp mặt khách hàng thân thiết… nhằm mang tới cho khách hàng sự hài lòng nhất.
Thông điệp từ đêm hòa nhạc đặc sắc
Với Viettel Privilege Concert, lần đầu tiên, trên sân khấu âm nhạc Việt Nam có một bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu được tổ chức liên tiếp tại bốn tỉnh thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM, Cần Thơ với chất lượng nghệ thuật cao. Đêm hòa nhạc là sự hòa trộn của nhiều không gian âm nhạc trong cùng một chương trình, xuất phát từ ý tưởng táo bạo của nhà sản xuất và thực sự thăng hoa bởi nhạc sĩ Đỗ Bảo – người phối khí toàn bộ chương trình.
Được dàn dựng công phu, “Viettel Privilege Concert” có sự góp mặt của các ca sỹ, nhạc sỹ, nhạc công và ban nhạc nổi tiếng của Việt Nam: Hồng Nhung, nhóm AC&M, Pianist Trang Trịnh, Nhạc sĩ Lê Minh Sơn...
Tổng đạo diễn của Viettel Privilege Concert cho biết: “Xuyên suốt cả đêm nhạc là sợi dây mong manh nhưng hiện hữu - điểm tương đồng sâu sắc giữa các không gian âm nhạc với triết lý kinh doanh của Viettel - mở rộng tâm hồn, cùng nhau kết nối một thế giới yêu thương, mà trong đó, mỗi khách hàng như một người thân”.
Viettel Priviliege concert mở màn chương trình số 1 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh tối 19/11/2001, chương trình số 2 tại nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng) tối 26/11/2011, đến Cần Thơ với chương trình số 3 vào tối 3/12/2011 và dừng chân tại Nhà Hát Lớn Hà Nội đúng đêm Giáng Sinh 24/12/2011.
Viettel ở ngay bên cạnh khách hàng
Xác định chăm sóc khách hàng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, những năm qua Viettel tập trung hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng, bằng nhiều hành động cụ thể và đồng bộ như: nâng cao chất lượng mạng lưới, hình thành hệ thống bảo hành và sửa chữa dịch vụ, mở rộng các kênh tiếp xúc khách hàng…
Với những nỗ lực đó, chất lượng mạng của Viettel ngày càng được nâng cao và luôn vượt xa so với các tiêu chuẩn ngành. Viettel cũng là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông đầu tiên có hệ thống bảo hành sản phẩm trên toàn quốc, cùng chuỗi hệ thống cửa hàng trực tiếp, siêu thị với gần 800 điểm. Tại các địa phương, hàng chục nghìn nhân viên địa bàn hoạt động tới tận thôn, bản giúp Viettel đến gần khách hàng hơn.
Bên cạnh đó, Viettel đã khánh thành và đưa vào sử dụng 4 Trung tâm Chăm sóc khách hàng khu vực (đặt tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM) với hơn 5.000 nhân viên giải đáp, cùng hệ thống trả lời tự động IVR được trang bị hiện đại, đủ khả năng đáp ứng hơn 3 triệu cuộc gọi/ngày.
Không chỉ nâng cao công tác chăm sóc khách hàng, Viettel đã có nhiều hoạt động xã hội, từ thiện nhằm tri ân cộng đồng: Là nhà sáng lập và cung cấp tài chính lớn nhất cho chương trình mổ tim nhân đạo “Trái tim cho em”, kết nối mạng giáo dục, chương trình phẫu thuật hở hàm ếch, xây nhà tình nghĩa cho gia đình nghèo, gia đình chính sách… được xã hội và cả cộng đồng đánh giá cao./.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.