Theo dõi Báo Hànộimới trên

Viettel làm phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cho MB

Châu Anh| 12/12/2013 05:42

(HNM) - Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Tập đoàn Viettel vừa ký hợp đồng triển khai hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM).

Theo đó, Viettel sẽ cung cấp hệ thống CRM cho MB và là DN trong nước đầu tiên triển khai giải pháp công nghệ cao đồng bộ cho một ngân hàng. Hệ thống CRM này tích hợp giữa công nghệ thông tin và viễn thông cho phép ngân hàng có thể triển khai hỗ trợ giao tiếp đa kênh với khách hàng theo nhiều quy mô khác nhau. Ngoài ra, hệ thống CRM được xây dựng theo thiết kế mở, cho phép khai báo không giới hạn số lượng chi nhánh theo mô hình tập đoàn đa vùng miền, sẵn sàng tích hợp với các hệ thống đặc trưng của ngành ngân hàng như hệ thống lõi ngân hàng (core-banking), hệ thống thẻ (core card), hệ thống quản lý quy trình công việc (BPM)…

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Viettel làm phần mềm quản lý quan hệ khách hàng cho MB

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.