Nhân dịp khai trương hệ thống bảo hành lớn nhất Việt Nam, ngày 17/10/2011, Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel chính thức khởi động chương trình chăm sóc khách hàng sử dụng điện thoại và dịch vụ BlackBerry do Viettel cung cấp.
Được triển khai sau khi công bố cung cấp thêm 4 gói cước mới cho dịch vụ BlackBerry cách đây không lâu, động thái này một lần nữa khẳng định Viettel tiếp tục đẩy mạnh công tác chăm sóc nhóm khách hàng đặc biệt này.
Chương trình kéo dài từ ngày 17/10/2011 đến hết ngày 31/10/2011 tại 4 điểm bảo hành khu vực của Viettel đặt tại Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ. Khách hàng tại các tỉnh/Tp khác cũng có thể đến các cửa hàng trực tiếp cung cấp dịch vụ sửa chữa của Viettel và gửi máy về 4 điểm bảo hành khu vực để được hưởng các chính sách chăm sóc đặc biệt.
Trực tiếp tham gia chương trình tại các điểm bảo hành khu vực, tất cả khách hàng đang sử dụng điện thoại Blackberry do Viettel phân phối hoặc dịch vụ Blackberry của Viettel sẽ được các chuyên gia về Blackberry hướng dẫn sử dụng các tính năng của máy, bảo dưỡng thiết bị miễn phí và giảm giá nhiều dịch vụ, phụ kiện đi kèm.
Đối với khách hàng VIP (sử dụng dòng máy BlackBerry Bold 9000 và có mức chi phí cho dịch vụ trên 500.000đ/tháng), Viettel mời khách hàng tham gia một chương trình chăm sóc thực sự khác biệt. Theo đó, ngoài những ưu đãi về bảo dưỡng thiết bị, khách hàng còn được giảm giá 25% nhiều dịch vụ, phụ kiện đi kèm: dán màn hình, thay vành benzen, sạc, pin… Khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ Viettel.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.