(HNMO) - Trong buổi gặp mặt đầu xuân, Ban lãnh đạo Viettel Hà Nội 1 cho biết, việc chăm lo xây dựng bộ máy tổ chức và các chính sách xã hội, đảm bảo thu nhập cho nhân viên địa bàn sẽ là một việc làm thường xuyên, cần thiết đối với ban lãnh đạo của chi nhánh.
Giám đốc Bùi Quang Tuyến cùng các nhân viên địa bàn có thành tích xuất sắc năm 2010 |
(HNMO) - Trong buổi gặp mặt đầu xuân, Ban lãnh đạo Viettel Hà Nội 1 cho biết, việc chăm lo xây dựng bộ máy tổ chức và các chính sách xã hội, đảm bảo thu nhập cho nhân viên địa bàn sẽ là một việc làm thường xuyên, cần thiết đối với ban lãnh đạo của chi nhánh.
Năm 2010 đánh dấu 10 năm Viettel gia nhập thị trường viễn thông Việt Nam với nhiều thành tích rất đáng tự hào trong việc bình dân hóa dịch vụ điện thoại di động đến hầu hết người dân thông qua nhiều chính sách dịch vụ sáng tạo cá thể theo nhiều nhóm khách hàng.
Bên cạnh đó, Viettel đã góp phần không nhỏ trong việc tạo hơn 20.000 việc làm cho người dân trên toàn quốc thông qua hình thức hợp tác bán hàng (Nhân viên địa bàn) thể hiện rõ nét triết lý kinh doanh gắn liền trách nhiệm xã hội. Kênh nhân viên địa bàn đã khẳng định vai trò quan trọng của mình trong chuỗi cung cấp dịch vụ Viettel tới người tiêu dùng và dần trở thành kênh bán hàng khác biệt, rộng khắp mà ít có doanh nghiệp nào trong nước có được.
Nhằm kịp thời biểu dương, khích lệ những đóng góp của kênh đối với thành công chung của Tập đoàn cũng như của các chi nhánh Viettel nói riêng, cuối tuần qua, Chi nhánh Viettel Hà Nội 1 đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân với hơn 1.000 nhân viên địa bàn trong không khí đầm ấm, thân tình. Buổi gặp mặt là dịp để lãnh đạo chi nhánh và các nhân viên địa bàn tổng kết lại những kết quả đạt được trong năm cũ 2010 và định hướng những bước phát triển mới trong năm 2011 đối với lực lượng nhân viên địa bàn – kênh bán hàng, chăm sóc khách hàng và thu cước quan trọng nòng cốt.
Trong quá trình xây dựng lực lượng, Viettel đã từng bước hoàn thiện các chính sách hợp tác để đảm bảo thu nhập lâu dài, ổn định bên cạnh các đãi ngộ về chính sách xã hội như mua thẻ bảo hiểm y tế,.. cho các nhân viên địa bàn. Với sự quan tâm ý nghĩa đó, cùng với hơn 20.000 nhân viên địa bàn trên toàn quốc, các nhân viên địa bàn của Viettel Hà Nội 1 đã có những đóng góp rất quan trọng trong việc tạo nên sự tăng trưởng mạnh mẽ về thuê bao, đưa sản phẩm Viettel đến được nhanh nhất với khách hàng và giúp Viettel đạt được nhanh nhất mục tiêu xã hội hóa dịch vụ điện thoại di động đến mọi người dân (Anyone) tại bất kỳ nơi đâu (Anywhere) và vào mọi thời điểm (Anytime).
Tại buổi gặp mặt, bên cạnh hoạt động báo cáo tổng kết, định hướng, khen thưởng còn có rất nhiều phần biểu diễn văn nghệ đa dạng, đặc sắc do chính các nhân viên địa bàn dàn dựng và biểu diễn. Niềm hân hoan xen lẫn chút hồi hộp hiện hữu trên gương mặt các “diễn viên” không chuyên khi được các đồng nghiệp cổ vũ, khích lệ đã tạo nên một không khí giao lưu gặp mặt với rất nhiều cảm xúc và thật gần gũi.
Chị Nguyễn Thị Hoa chia sẻ, chị không chỉ cảm ơn Viettel vì đã giúp chị có được công việc làm ổn định mà còn quan tâm chăm lo các chính sách xã hội, các hoạt động đoàn thể, giúp mọi người cảm nhận được ý nghĩa cuộc sống từ những tình cảm sẻ chia, sinh hoạt đùm bọc như trong một gia đình.
Ông Bùi Quang Tuyến – Giám đốc Chi nhánh Viettel Hà Nội 1 cho biết: “Xuất phát từ quan điểm xây dựng kênh phân phối mạnh nhất và làm chủ kênh bán hàng, Viettel đã có nhiều cách làm sáng tạo trong phát triển kênh. Kết quả Viettel đã làm chủ một hệ thống kênh phân phối rộng khắp, đa dạng và góp phần vào sự phát triển “thần tốc” dịch vụ viễn thông, góp phần đưa mục tiêu quốc gia về xã hội hóa dịch vụ điện thoại di động hoàn thành sớm hơn so với dự kiến. Cách làm khác biệt này của Viettel trong việc phát triển kênh nhân viên địa bàn như một kênh chủ đạo trong việc bán hàng và chăm sóc khách hàng giúp Viettel giải đáp, lắng nghe để phục vụ được khách hàng nhanh nhất và cá thể nhất. Vì vậy, việc chăm lo xây dựng bộ máy tổ chức và các chính sách xã hội, đảm bảo thu nhập cho nhân viên địa bàn sẽ là một việc làm thường xuyên, cần thiết đối với ban lãnh đạo của chi nhánh”.
Có thể nói, với quan điểm, cách làm sáng tạo và khác biệt như vậy, Viettel đã đang và sẽ tiếp tục có những đóng góp quan trọng vào công cuộc phát triển đất nước và thủ đô.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.