(HNMO) - Từ ngày 5/09/2011, lần đầu tiên tại Việt Nam, Công ty viễn thông Viettel chính thức cung cấp dịch vụ Quản lý cuộc gọi dành cho tất cả các khách hàng là thuê bao di động của Viettel trên toàn quốc.
(HNMO) - Từ ngày 5/09/2011, lần đầu tiên tại Việt Nam, Công ty viễn thông Viettel chính thức cung cấp dịch vụ Quản lý cuộc gọi dành cho tất cả các khách hàng là thuê bao di động của Viettel trên toàn quốc.
Theo đó, khi sử dụng dịch vụ khách hàng sẽ chủ động cuộc gọi từ các số điện thoại trong danh sách đăng ký (thuê bao đăng ký là các thuê bao cố định, di động nội, ngoại mạng và quốc tế). Đặc biệt, trong khoảng thời gian đăng ký sử dụng dịch vụ, các thuê bao ngoài danh sách gọi đến thuê bao sử dụng dịch vụ sẽ nhận được âm báo là một bản nhạc không lời.
Để sử dụng dịch vụ Quản lý cuộc gọi, khách hàng soạn tin nhắn theo cú pháp: DK gửi 1600. Sau khi đăng ký thành công khách hàng tiếp tục nhắn tin tới 1600 danh sách các thuê bao mà mình muốn nhận cuộc gọi đồng thời cài đặt thời gian sử dụng dịch vụ tự động cả tháng hoặc cài đặt dùng 1 lần trong ngày.
Cước thuê bao của dịch vụ này là 5.000đ/tháng, khách hàng được đăng ký 5 số thuê bao muốn nhận cuộc gọi. Trong trường hợp danh sách những số thuê bao khách hàng muốn nhận lớn hơn 5 thì với mỗi số thuê bao đăng ký thêm khách hàng chỉ phải trả 500đ/thuê bao.
Sự ra đời của dịch vụ Quản lý cuộc gọi là một bước đột phá mới của Viettel trong việc mang lại những tiện ích cần thiết cho khách hàng – những người vốn luôn ưa chuộng sự thoải mái khi sử dụng thiết bị công nghệ hiện đại. Việc hỗ trợ khách hàng chỉ nhận những cuộc gọi từ các thuê bao đã đăng ký trong khoảng thời gian nhất định, giúp khách hàng tránh được những phiền hà không mong muốn trong những giờ phút quan trọng. Với giá cước hợp lý và cách sử dụng đơn giản, dịch vụ Quản lý cuộc gọi của Viettel phù hợp với mọi khách hàng đặc biệt là giới trẻ, doanh nhân, quan chức chính phủ, hay các nghệ sĩ,… những người bận rộn và thường phải đối mặt với nguy cơ bị làm phiền bởi các số điện thoại lạ.
Việc cung cấp dịch vụ Quản lý cuộc gọi cho thấy sự thấu hiểu, thông cảm của Viettel với khách hàng. Ngoài dịch vụ Quản lý cuộc gọi thời gian qua, Viettel cũng không ngừng nỗ lực để mang lại nhiều dịch vụ gia tăng thiết thực cho khách hàng như dịch vụ Call Blocking – dịch vụ chặn cuộc gọi, All Blocking - dịch vụ chặn cuộc gọi và tin nhắn SMS…, Những sáng tạo này không chỉ thể hiện sự chia sẻ của Viettel tới khách hàng mà còn khẳng định vị thế tiên phong trong việc phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng cho người sử dụng./.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.