(HNMO) - Chỉ mới tập đầu tiên ra mắt, chương trình Vietnam’s Next Top Model nhanh chóng thu hút cộng đồng mạng với hơn 1,3 triệu lượt xem trong tuần, đứng vị trí quán quân bảng xếp hạng (BXH) Zing TV.
Vietnam’s Next Top Model nhanh chóng leo lên hàng top BXH Zing TV. |
Không những thế, những clip hậu trường và trích đoạn của chương trình cũng được cộng đồng mạng đón nhận nhiệt liệt, tính riêng video Thanh Hằng thẳng tay tát thí sinh cũng đã đạt được 376.048 lượt xem, một con số mà các chương trình khác phải mơ ước. Sức hút mãnh liệt này có thể là do nhà sản xuất chú trọng đến công tác truyền thông, cũng như phong cách xây dựng chương trình đầy kịch tính, đồng thời cũng cho thấy cộng đồng mạng chẳng bao giờ chán ngắm các trai xinh gái đẹp.
Chương trình đứng vị trí thứ 2 BXH Zing TV cũng là một cuộc thi về người mẫu: America's Next Top Model, đã từ hạng 6 tuần trước vọt lên hạng 2 tuần này. Chương trình hấp dẫn bởi biết cách tạo ra sự chờ đợi mòn mỏi của các fan về việc mẫu nam nào sẽ được trở lại chương trình, và sau đó lại để người xem tiếp tục hồi hộp ở các tập tiếp theo.
Đứng ở vị trí thứ 3 là show tìm kiếm tài năng âm nhạc hàng đầu thế giới The Voice - Season 5. Cùng với sự kết thúc của vòng giấu mặt, các gương mặt thí sinh xuất sắc cũng dần lộ diện, hứa hẹn một vòng đối đầu đầy hấp dẫn tuần sau.
Á quân tuần trước - Giọng hát Việt nhí đứng ở vị trí thứ 4 tuần này. Đối với một chương trình đã kết thúc 1 tháng thì đây cũng là một vị trí đáng ao ước. Tiếp theo là chương trình Thử thách cùng bước nhảy ở vị trí thứ 5, giảm 2 hạng so với tuần trước. Vị trí thứ 6 là Cuộc đua kỳ thú (giảm 1 hạng). Lý do tụt hạng chủ yếu của hai chương trình này là không có tập phát sóng mới trong tuần rồi.
Vị trí thứ 7 và 8 trên BXH Zing TV là Family Outing - Season 1 và Bố ơi! Mình đi đâu thế? (phiên bản Hàn Quốc). Vị trí thứ 9 thuộc về Vũ điệu đam mê 2013. Đây là chương trình giành quán quân tuần trước, tuy nhiên, chỉ cần một tuần không có tập phát sóng mới, Got to dance phiên bản Việt Nam đã có kỉ lục về chương trình tụt hạng nhanh nhất trên BXH Zing TV.
Trong tuần này, Zing TV giới thiệu với cộng đồng mạng chương trình hoàn toàn mới, đó là Bố ơi mình đi đâu thế? (phiên bản Trung Quốc). Cũng giống như phiên bản Hàn Quốc, trong chương trình này, các ông bố ngôi sao sẽ mang các tiểu hoàng tử và công chúa cực dễ thương đến nông thôn dã ngoại và các bé phải tự mình đi xin thức ăn và làm quen với hoàn cảnh mới. Những tình huống dở khóc dở cười nhưng cũng tràn ngập tình phụ tử ấm áp hứa hẹn sẽ chinh phục người xem.
Zing TV là dịch vụ video trên nền tảng Internet. Với nhiều khán giả không có điều kiện xem trực tiếp chương trình yêu thích trên ti vi, Zing TV là một địa chỉ rất thuận tiện để xem lại mọi lúc mọi nơi. BXH Zing TV là thước đo trực tiếp, phản ánh mức độ yêu thích cũng như thị hiếu của cộng đồng mạng về các chương trình truyền hình. BXH dựa trên các chỉ số về lượt xem, bình luận và đánh giá của cộng đồng mạng. Thời gian xếp hạng được tính trong 1 tuần từ: 0 giờ ngày thứ hai đến 23 giờ 59 phút ngày chủ nhật trong tuần.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.