(HNM) - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) Trịnh Hồng Quang cho biết, một trong những nhiệm vụ trọng tâm của hãng trong năm nay là tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của hành khách.
Thời gian qua, Vietnam Airlines đã đầu tư mạnh vào nâng cao chất lượng phục vụ thông qua việc tổ chức bán vé điện tử, làm thủ tục chuyến bay qua mạng internet... Mục tiêu của hãng đề ra là trở thành hãng hàng không đạt tiêu chuẩn "4 sao", đến năm 2020, là một trong số 10 hãng hàng không được ưa chuộng nhất châu Á về chất lượng dịch vụ hành khách. Tại khu vực Đông Nam Á, Vietnam Airlines phấn đấu là hãng lớn thứ 2 khu vực vào năm 2020. Để hiện thực hóa mục tiêu, ngoài việc nâng cao chất lượng, Tổng Công ty còn tiếp tục thực hiện đề án hiện đại hóa đội bay và dự kiến đến năm 2020 sẽ có 163 chiếc hiện đại như Boeing 787, Airbuss A350; mở rộng mạng đường bay tới 65 điểm trên khắp thế giới... Hiện, Vietnam Airlines đang sở hữu đội bay gồm 70 chiếc với độ tuổi khai thác trung bình 6,5 năm.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.