Theo dõi Báo Hànộimới trên

VietinBank không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ

Ngân An| 25/08/2011 06:52

(HNM) - Cùng với việc nâng cao chất lượng dịch vụ tài chính - ngân hàng, Ngân hàng TMCP Công thương (VietinBank) liên tục đưa ra các sản phẩm mới. Gần đây nhất, từ ngày 18-8, VietinBank triển khai dịch vụ nhắc nợ qua tin nhắn SMS.

Đây là dịch vụ nhằm giúp khách hàng doanh nghiệp vay vốn tại VietinBank nắm rõ thông tin về tài khoản, chủ động trả nợ theo lịch đã thỏa thuận tại các hợp đồng tín dụng.

Giao dịch với khách hàng tại Ngân hàng VietinBank.


Nhắc nợ qua tin nhắn SMS là một trong những dịch vụ hiện đại của ngân hàng, mang lại nhiều lợi ích cho cả bên cung cấp và người sử dụng, được nhiều nước áp dụng. Sử dụng dịch vụ này, khách hàng vay vốn tại VietinBank có thể chủ động nắm được thời gian trả nợ thông qua tin nhắn nhắc nợ do ngân hàng gửi đến. Nhờ thế, khách hàng có thể kiểm soát tốt nguồn vốn, rút ngắn dần những khoản nợ trả chậm, tạo thói quen thanh toán đúng hạn và đơn giản hóa hoạt động kế toán của công ty.

Về phía ngân hàng sẽ tăng khả năng kiểm soát hoạt động tín dụng, hạn chế rủi ro tín dụng, đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng từ khâu vay nợ đến khâu nhắc nợ. Qua đó, ngân hàng có thể phát triển nguồn phí dịch vụ và quan trọng hơn là xây dựng được mối quan hệ mật thiết với doanh nghiệp.

Với hệ thống công nghệ hiện đại, VietinBank cam kết sẽ gửi tin nhắn nhắc nợ theo hợp đồng đã ký kết đến số thuê bao điện thoại di động của khách hàng trước thời điểm đáo hạn khoản vay là 7 ngày. Nội dung SMS sẽ bảo đảm 3 yêu cầu: đầy đủ, ngắn gọn, chính xác thông tin.

Trường hợp vì lý do lỗi mạng hay tài khoản thanh toán phí của khách hàng không đủ số dư, nên tin nhắn nhắc nợ chưa chuyển đi được, hệ thống sẽ tự động kiểm tra nguyên nhân và chuyển lại tin nhắn nhắc nợ cho khách hàng ngay khi đủ các điều kiện cần thiết. Việc kiểm tra và gửi lại tin nhắn nhắc nợ được thực hiện liên tục cho đến khi tin nhắn được gửi thành công. Khách hàng có thể đăng ký tối đa 5 số thuê bao di động khác nhau cùng nhận tin nhắn nhắc nợ cho mỗi tài khoản tiền vay. Thời gian hệ thống gửi tin nhắn được quy định là từ 7h đến 23h hằng ngày.

Phí gửi tin nhắn nhắc nợ áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng (cá nhân và doanh nghiệp) là 1.650 VND/tin nhắn, trừ trực tiếp vào tài khoản tiền gửi thanh toán đứng tên doanh nghiệp vay vốn hoặc tài khoản ATM mà khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ nhắc nợ qua tin nhắn.

Để biết thêm thông tin, quý khách liên hệ với Chi nhánh VietinBank gần nhất hoặc Phòng Dịch vụ ngân hàng điện tử, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, ĐT: 04.39393333.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VietinBank không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.