(HNM) - * Ngày 21-7 tại Hà Nội, Bộ Tài chính Việt Nam và Hàn Quốc đã phối hợp tổ chức đối thoại về chính sách tài chính hậu khủng hoảng và khuyến khích đầu tư nước ngoài. Đại diện Viện phát triển Hàn Quốc chia sẻ, các chính sách cắt giảm lãi suất; sử dụng gói kích cầu trên phạm vi rộng; tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa...đã giúp quốc gia này đứng vững.
* Chiều 21-7, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch Singapore (STB) tại Việt Nam đã công bố thương hiệu du lịch quốc gia mới: "YourSingapore.com" (trong đó có phiên bản tiếng Việt). Ông Chang Chee Pey, Giám đốc phát triển thương hiệu của STB cho biết, thương hiệu mới này lấy nền tảng từ giá trị thương hiệu cũ (Uniquely Singapore), dựa trên kết nối mà du khách đã trải nghiệm, đồng thời tiếp cận với những du khách tiềm năng trong thế giới truyền thông kỹ thuật số hiện đại. www.yoursingapore.com sẽ cung cấp những thông tin cập nhật nhất, giúp đăng ký dễ dàng các dịch vụ tại quốc đảo Sư tử này.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.