Theo dõi Báo Hànộimới trên

Việc cung cấp bảng kê cước phí điện thoại cho khách hàng

30/11/2011 07:06

Về kiến nghị của khách hàng Vũ Huy Thuật (chủ thuê bao số điện thoại 38512532) phản ánh khi trả tiền cước phí điện thoại không được nhận bảng kê chi tiết các cuộc gọi, ông Nguyễn Bá Đức, Phó Giám đốc Viễn thông (VNPT) Hà Nội trả lời như sau:

Thời gian qua, việc ứng dụng công nghệ thông tin để thực hiện cung cấp bảng kê cước phí qua Cổng thông tin điện tử của VNPT Hà Nội cho hơn 1 triệu khách hàng điện thoại cố định là một bước cải tiến lớn, góp phần vào mục tiêu hiện thực hóa các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, phù hợp với Luật Viễn thông đã được Quốc hội thông qua, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường Thủ đô Hà Nội. Cổng thông tin điện tử của VNPT Hà Nội tại địa chỉ http://www.portal.vnpt-hanoi.com.vn có thể giúp khách hàng xem được bảng kê cước phí chi tiết các cuộc gọi điện thoại bất cứ lúc nào và ở đâu, chỉ cần có mạng internet. Mỗi thuê bao điện thoại có một tài khoản riêng với nhiều tiện ích như: xem và tải bảng kê cước phí chi tiết từ 1 đến 12 tháng, xem cước vừa sử dụng, báo hỏng sửa chữa, thay đổi thông tin thuê bao... Bảng kê cước cung cấp qua cổng thông tin điện tử cũng bảo đảm đầy đủ các số liệu chi tiết giống như các bảng kê cước trước đây in ra phát cho khách hàng.

Trước khi đưa vào áp dụng chính thức, VNPT Hà Nội đã thông báo chủ trương tới từng khách hàng qua bảng thông báo cước hằng tháng, thông báo trên trang web, đồng thời tiếp thu ý kiến phản hồi của khách hàng để kịp thời điều chỉnh và hướng dẫn sử dụng. Về lâu dài, việc cung cấp và trao đổi thông tin qua mạng sẽ tạo được một kênh thông tin hữu ích và tiện lợi. Đối với quý khách hàng có nhu cầu nhận bảng kê chi tiết bằng bản in, chủ thuê bao có thể đến các cửa hàng giao dịch gần nhất để được cấp miễn phí. Thông tin chi tiết được giải đáp qua tổng đài 04.38700700.

Về trường hợp ông Vũ Huy Thuật chưa lần nào tra cứu thông tin trên mạng portal, VNPT sẽ cử nhân viên trực tiếp đến hướng dẫn khách hàng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Việc cung cấp bảng kê cước phí điện thoại cho khách hàng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.