Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vì sao Ecovacs là lựa chọn hàng đầu khi mua robot hút bụi lau nhà

Thiên Ngân| 30/08/2021 18:00

Robot hút bụi thông minh đã tạo ra một xu thế mới giúp tối ưu hóa việc dọn dẹp và tiết kiệm thời gian. Chính vì vậy, rất nhiều gia đình đã quyết định mang về ngay một “em” robot hút bụi để nâng tầm cuộc sống.

Robot hút bụi Ecovacs chính là cái tên sáng giá trong cuộc đua giành thị trường. Vậy vì sao Ecovacs nên là lựa chọn hàng đầu khi mua robot hút bụi. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Về thương hiệu Ecovacs

Câu chuyện về nguồn gốc của thương hiệu đình đám này đã gây ra khá nhiều sự nhầm lẫn khác nhau. Rất nhiều ý kiến cho rằng, đây là một hãng của Đức vì 70% người dân Đức sử dụng thương hiệu này. Quả thực tầm ảnh hưởng và ứng dụng của nó ở đất nước này thậm chí còn vượt qua nơi mà nó sinh ra. Nhưng trên thực tế, thương hiệu này hoàn toàn được sáng lập và phát triển tại Tô Châu, Trung Quốc vào năm 1998 với cái tên Ecovacs Robotics.

Được đánh giá là một thương hiệu đi đầu trong việc đổi mới các giải pháp để nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng, mỗi năm, Ecovacs đã cho ra mắt rất nhiều mẫu sản phẩm robot với thiết kế hiện đại cùng những tính năng thông minh. Đến năm 2012, Ecovacs Europe GmbH và Ecovacs Robotics Inc. đã chính thức được thành lập ở Đức và Mỹ. Ngoài ra, công ty cũng đã mở rộng bán hàng sang một số thị trường và khu vực lớn khác bao gồm: Canada, Cộng hòa Séc, Pháp, Malaysia, Ba Lan, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ…

Được biết đến nhiều với các dòng sản phẩm robot lau dọn nhưng thực ra Ecovacs còn nghiên cứu và cho ra mắt rất nhiều thiết bị robot chuyên dụng khác như: Robot lau sàn DEEBOT, robot lọc không khí ATMOBOT, robot lau cửa sổ WINBOT, robot hỗ trợ mua sắm BENEBOT… đáp ứng đa dạng các nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Và nổi tiếng nhất chính là dòng robot hút bụi DEEBOT.

Ưu điểm nổi bật của các dòng robot hút bụi Ecovacs

Là dòng sản phẩm được chú trọng và nổi bật nhất của hãng, robot hút bụi Ecovacs đã chiếm gần 60% thị phần tại “sân nhà” Trung Quốc trong năm 2013, đồng thời cũng là thương hiệu được ưa chuộng thứ hai tại các thị trường khó tính, đặc biệt là châu Âu, gần như là ngang bằng với iRobot. Việc Ecovacs được yêu thích như vậy không thể không kể đến các lý do sau:

  • Đa dạng về các lựa chọn: Với sứ mệnh mang công nghệ để cải thiện cuộc sống con người tốt đẹp hơn, Ecovacs luôn cho ra mắt liên tục các loại sản phẩm, da dạng từ kiểu dáng, tính năng và thuộc nhiều phân khúc khác nhau; từ đó, người dùng có thể thoải mái cân nhắc và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Bên cạnh đó, phụ kiện thay thế của Ecovacs cũng rất dồi dào.
  • Chú trọng về tính năng và công nghệ: Giành được nhiều sự tin tưởng từ các thị trường khó tính trên thế giới bởi những tính năng vượt trội mà robot hút bụi thương hiệu Ecovacs mang lại. Robot Ecovacs sở hữu nhiều công nghệ nổi bật và độc quyền như: Định hướng di chuyển Adapt 2.0, Smart Navi, công nghệ Smart Move, công nghệ Blue Whale, công nghệ lau OZMO... Các dòng robot hút bụi Ecovacs hoạt động êm ái, hiệu quả với nhiều loại bụi bẩn: Rác lông tóc, giấy vụn, ngũ cốc, bột cafe... Đặc biệt, hầu hết các dòng sản phẩm đều được trang bị 1 giẻ lau, hỗ trợ vừa hút vừa lau, giúp vệ sinh nhanh chóng và hiệu quả hơn. Robot hút bụi của Ecovacs có tính năng nhận diện sàn thảm và biết điều chỉnh lực hút trên từng loại sàn.
  • Chi phí phù hợp với nhiều đối tượng: Giá thành hợp lý cũng chính là một trong những ưu điểm đáng nhắc đến đối với hãng robot lau dọn Ecovacs này khi dao động ở nhiều mức khác nhau. Phụ thuộc vào nhu cầu cũng như nguồn kinh phí của mỗi người mà bạn có thể tìm kiếm một “em” ECOVACS thích hợp cho gia đình. Phân khúc trung bình của ECOVACS có thể từ 3-7 triệu đồng. Các sản phẩm cao cấp hơn có giá trên 10 triệu đồng.

Top sản phẩm robot lau dọn Ecovacs được đánh giá cao

Nhắc đến robot lau dọn của Ecovacs, chắc ít nhiều chúng ta đều nghe nhắc đến mẫu Deebot Ozmo đình đám. Với những thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, mang đặc trưng của riêng thương hiệu Ecovacs, các thế hệ Deebot Ozmo luôn được trang bị đầy đủ tính năng thông minh của một thiết bị hút bụi tiêu chuẩn đầy chất lượng. Trong đó, phải kể đến top 5 sản phẩm được tin dùng và phổ biến nhất hiện nay:

  1. Ecovacs U2 Pro (~5 triệu đồng).
  2. Ecovacs Deebot T5 Hero (~7 triệu đồng).
  3. Ecovacs Deebot T8 AIVI Pro (~9,5 triệu đồng).
  4. Ecovacs Deebot T9 AIVI (12-13 triệu đồng).
  5. Ecovacs T9 Power (~12 triệu đồng).

Ecovacs là thương hiệu với 20 năm kinh nghiệm và chiếm thị phần hàng đầu ở châu Âu nói chung và Đức nói riêng. Chỉ từng ấy thôi đã đủ khiến mình ngay lập tức lựa chọn Ecovacs. Còn với các bạn thì sao? Đâu mới là thương hiệu robot hút bụi mà bạn yêu thích nhất, hãy cho mình biết nhé. Và đừng quên truy cập website: https://robothutbui.vn hoặc kênh YouTube: https://www.youtube.com/c/QuangVacuum.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Vì sao Ecovacs là lựa chọn hàng đầu khi mua robot hút bụi lau nhà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.