Sản phẩm dịch vụ

VEDAN khởi động chiến lược phát triển ngành hàng đông lạnh phục vụ người tiêu dùng

Hải Đường 25/05/2024 08:00

VEDAN Việt Nam khởi động chiến lược phát triển sự nghiệp ngành hàng “thực phẩm đông lạnh”, đồng thời, sẽ giới thiệu các sản phẩm mới vào cuối tháng 5 tới, nhằm mang các món ngon từ khắp nơi trên thế giới để phục vụ và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Theo sự nhìn nhận của đội ngũ kinh doanh thực phẩm đông lạnh Công ty VEDAN: “Ẩm thực Pháp theo đuổi tinh thần sử dụng nguyên liệu địa phương. Nhiều nhà hàng nổi tiếng của Pháp sử dụng thịt, hải sản, trái cây và rau quả cũng như các nguyên liệu khác được tìm thấy ở bản địa, và họ tự hào về việc sử dụng các nguồn nguyên liệu này trên các món ăn của mình”. Vì vậy, đội ngũ VEDAN trong quá trình phát triển thực phẩm đông lạnh cũng cố gắng tận dụng nguyên liệu địa phương để tạo nên các món ngon đặc trưng Việt Nam. Chẳng hạn như món “Cá om dưa chua vị Tứ Xuyên VEDAN” là sự kết hợp giữa sản phẩm xuất khẩu hàng đầu thế giới - cá tra phi lê, với bún Việt Nam… và nước dùng được hầm từ xương cá chẽm. Đó thật sự là niềm tự hào khi có thể kết hợp các nguyên liệu địa phương để tạo nên món ngon nổi tiếng. Gần đây, VEDAN cũng sử dụng cốm dẹp cũng như các nguyên liệu thực phẩm khác vào các sản phẩm mới để thể hiện được tinh hoa văn hóa nền ẩm thực Việt Nam.

585-202405241528481.jpg
Cá om dưa chua vị Tứ Xuyên VEDAN.

Món ăn tiện lợi và ngon nhất trên thế giới chính là “lẩu”. Trong loạt sản phẩm ra mắt đầu tiên của VEDAN, bạn có thể tìm thấy hai loại sản phẩm Cá viên Hoàng Kim VEDAN Golden - nguyên vị (không nhân), và nhân trứng muối, khi dùng chung với lẩu sẽ thể hiện hoàn hảo hương vị tuyệt vời nhất của cá viên hoàng kim. Cá viên Hoàng Kim VEDAN Golden được tuyển chọn khắt khe từ nguồn nguyên liệu surimi thượng hạng đến từ đại dương (cá đổng). Sau khi chiên bằng kỹ thuật công nghệ sẽ lưu giữ được trọn vẹn hương vị hải sản thơm ngon, hương vị đậm đà, dai ngon vừa miệng. Đặc biệt, sự kết hợp với nhân trứng muối cùng với tỷ lệ vàng giữa lớp vỏ và nhân, mang đến hương vị hoàn hảo bất ngờ qua nhiều lớp cá viên.

585-202405241528482.jpg
Cá viên Hoàng Kim VEDAN.

Một thức uống phổ biến có nguồn gốc từ ẩm thực Đài Loan (Trung Quốc) - “Trà sữa trân châu” đã lan tỏa sức hút rộng rãi và cực kỳ nổi tiếng trên toàn thế giới. Đồng thời, ẩm thực Đài Loan (Trung Quốc) cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua trong hành trình du lịch đến nơi đây. Nhiều phương tiện truyền thông trên thế giới thường xuyên đặt chân đến Đài Loan (Trung Quốc) không chỉ để tìm hiểu, trải nghiệm mà còn để đánh giá và bình chọn các món đặc sản của nơi này, đặc biệt là các món ăn nhẹ. Với sự đa dạng và hấp dẫn, các món ăn này đã chinh phục được các thực khách, bất luận trong hay ngoài nước, khiến mọi người đều phải say mê.

Trong danh sách các sản phẩm đông lạnh đầu tiên của VEDAN, cũng không thiếu các món đặc sản mang theo hương vị đặc trưng đậm chất Đài Loan như Bánh tôm mực nang mặt trăng Đài Loan VEDAN Golden, Lạp xưởng tươi Đài Loan VEDAN… Và các món ăn nhẹ quốc dân phổ biến của các nước như: Bánh bạch tuộc Nhật Bản VEDAN (Takoyaki), Bánh hẹ hải sản Hàn Quốc VEDAN (Chijimi), đều là những món ngon khiến người người muốn thử, điều đặc biệt là những món ăn này cũng sẽ xuất hiện trong loạt sản phẩm đông lạnh “đầu tiên” của VEDAN.

585-202405241528483.jpg
Lạp xưởng tươi Đài Loan VEDAN.

Các mỹ thực đậm chất hương vị truyền thống này được tạo nên từ nguồn nguyên liệu địa phương đã được lựa chọn một cách nghiêm ngặt (như thủy hải sản, rau tươi, thịt…), điều quan trọng hơn là phát huy được tinh thần nghiên cứu “tối thượng” thông qua sự đánh giá và công nhận từ các đầu bếp trong và ngoài nước. Các cụm từ “tuyển chọn khắt khe từ nguồn nguyên liệu địa phương, nghiên cứu hương vị truyền thống, sử dụng công nghệ hiện đại” phản ánh đúng “tinh thần chuyên nghiệp” của VEDAN Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VEDAN khởi động chiến lược phát triển ngành hàng đông lạnh phục vụ người tiêu dùng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.