(HNM) - Ngày 12-12, UBND TP Hà Nội đã có Công văn số 10775/UBND-TH gửi UBND các quận, huyện, thị xã và các sở, ban, ngành thuộc TP nêu rõ về việc thực hiện Công văn số 8665/VPCP-HC (ngày 6-12-2011) của Văn phòng Chính phủ.
Công văn của UBND TP yêu cầu từ ngày 15-12-2011, khi trình Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ các văn bản của TP, Văn phòng UBND TP phải gửi kèm tệp tin điện tử, ngoài hồ sơ giấy. Bởi, tại Công văn của Văn phòng Chính phủ, những hồ sơ không đính kèm tệp tin điện tử coi như không bảo đảm thủ tục hành chính và không được xử lý.
UBND TP cũng yêu cầu, đối với các văn bản do các cơ quan thuộc UBND trình Chủ tịch UBND TP, UBND TP (trừ văn bản có nội dung mật) để giải quyết công việc thuộc thẩm quyền xử lý của Chủ tịch UBND TP, UBND TP, ngoài hồ sơ giấy đều phải kèm tệp tin điện tử của toàn bộ hồ sơ trình. Nếu hồ sơ trình không kèm tệp tin điện tử sẽ bị coi như không bảo đảm thủ tục hành chính và Văn phòng UBND TP sẽ không xử lý. Việc thực hiện quy định này được áp dụng từ ngày 15-12-2011.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.