Theo dõi Báo Hànộimới trên

U22 Việt Nam thắng 2-0 trước Phố Hiến

Ngân Hà| 07/11/2020 19:59

(HNMO) - Chiều 7-11, sau 5 ngày tập luyện, U22 Việt Nam đã có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước câu lạc bộ (CLB) Phố Hiến trong trận giao hữu đầu tiên.

 Pha tranh bóng giữa các cầu thủ U22 Việt Nam (áo đỏ) và CLB Phố Hiến.

Sau 5 ngày rèn thể lực và tập luyện chiến thuật, U22 Việt Nam có trận đấu giao hữu với "quân xanh" - CLB Phố Hiến tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ PVF. Thông qua trận đấu này, huấn luyện viên Park Hang-seo kiểm tra, đánh giá năng lực và sự thích nghi của các cầu thủ với lối chơi mà ông xây dựng.

Đối đầu với CLB Phố Hiến, huấn luyện viên Park Hang-seo lựa chọn những gương mặt mà ông muốn thử nghiệm là Uông Ngọc Tiến, Trần Danh Trung, Lê Minh Bình, Mai Xuân Quyết, Mai Sỹ Hoàng, Nguyễn Phi Hoàng...

Bên kia chiến tuyến, CLB Phố Hiến cũng tung đội hình mạnh nhất để các cầu thủ có sự cọ xát, tích lũy kinh nghiệm trước khi tham dự vòng loại U21 quốc gia 2020.

Mặc dù mới làm quen với chiến thuật của huấn luyện viên Park Hang-seo nhưng nhóm các cầu thủ mới lần đầu lên tuyển cũng đã cho thấy khả năng bắt nhịp khá tốt, tạo được sự cân bằng trong tấn công và phòng ngự. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-0 cho U22 Việt Nam.

Sau trận đấu giao hữu này, U22 Việt Nam sẽ có một ngày xả trại để nghỉ ngơi trước khi bước vào những ngày tập luyện tiếp theo. Buổi tập kế tiếp của đội sẽ quy tụ đầy đủ quân số với sự hội quân của 8 cầu thủ còn lại đang bận thi đấu tại V.League 2020.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
U22 Việt Nam thắng 2-0 trước Phố Hiến

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.