Theo dõi Báo Hànộimới trên

'Tuột' hơn 1.000 tỷ đồng trúng số do...nghẽn mạng

Theo Zing| 02/01/2016 06:54

Một cặp vợ chồng người Anh đã bày tỏ sự tiếc nuối


Ngày 23/12, cặp vợ chồng Edwina và David Nylan, 60 tuổi, sống tại Fleetwood, Cancs (Anh) truy cập vào ứng dụng mua xổ số trực tuyến của công ty xổ số Camelot (Anh) để thử vận may. Sau khi chọn cho mình dẫy số 01-02-04-10-28-41, ứng dụng trực tuyến thông báo tài khoản của họ không còn đủ tiền để thực hiện giao dịch.

Ngay lập tức, bà Edwina đã "bơm" thêm tiền vào tài khoản tại Camelot và tưởng rằng mình đã mua thành công tấm vé số bởi họ không được thông báo lỗi từ phía công ty. Thêm nữa, vì quá bận rộn chuẩn bị cho Giáng sinh, bà Edwina cũng... quên không kiểm tra email xác nhận giao dịch thành công.

Ứng dụng mua xổ số trực tuyến của công ty Camelot


Cùng ngày, khi kết quả được công bố trên đài truyền hình quốc gia, cặp đôi đã vỡ òa trong hạnh phúc khi dãy số họ chọn trùng khớp với giải độc đắc trị giá 35 triệu Bảng.

Tuy nhiên, khi liên hệ với công ty Camelot để nhận giải, đôi vợ chồng Edwina và David Nylan đã vô cùng sốc nhận được câu trả lời phũ phàng từ công ty xổ số.

"Dịch vụ khách hàng của Camelot nói rằng họ ghi nhận về dãy số chúng tôi định mua trong hồ sơ cá nhân, tuy nhiên, giao dịch đã không thành công vì tài khoản không đủ tiền" - bà Edwina chia sẻ với phóng viên The Sun.

Về phía công ty xổ số, người phát ngôn viên của Camelot cho biết: "Người chơi này đã mua một vé số trực tuyến nhiều lần vào ngày 23/12 từ 7h00, tuy nhiên do không đủ tiền trong tài khoản, giao dịch không thể thực hiện. Người chơi sẽ nhận được thông báo lỗi nếu giao dịch hỏng, nhưng do gần dịp Noel, có thể mạng đã bị nghẽn vì vậy họ không nhận được thông báo".

Phía công ty Camelot cũng nói rằng công ty không nhận được bất cứ ghi chép nào về việc cặp vợ chồng nạp thêm tiền vào tài khoản. Hơn nữa, với mỗi giao dịch thành công, một email xác nhận về tấm vé số sẽ được gửi tới địa chỉ hòm thư điện tử của người chơi.

Khuôn mặt thất thần của bà Edwina vì tuột mất gia tài triệu đô


Hiện, cặp vợ chồng đang đệ đơn kiện công ty xổ số Camelot vì hành vi "cố tình" không công nhận vé số độc đắc của họ.

Được biết, gia đình bà Edwina có gia cảnh khó khăn, họ rất mong chờ vào số tiền thưởng "khủng" này để biến ước mơ triệu phú thành hiện thực. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
'Tuột' hơn 1.000 tỷ đồng trúng số do...nghẽn mạng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.