Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuổi trẻ Học viện Viettel tri ân, đảm nhận chăm sóc Nghĩa trang liệt sĩ xã Tiến Xuân

Thanh Hà| 27/07/2022 17:45

(HNMO) - Thực hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa", giáo dục truyền thống, trong những năm qua, Đoàn Thanh niên Học viện Viettel (thuộc Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông quân đội Viettel) đã đăng ký, đảm nhận chăm sóc thường xuyên, lâu dài tại Nghĩa trang Liệt sĩ xã Tiến Xuân (huyện Thạch Thất, Hà Nội).

Lãnh đạo xã Tiến Xuân và Học viện Viettel dâng hương, khánh thành tu sửa Nghĩa trang Liệt sĩ xã Tiến Xuân (ngày 26-7).

Năm nay, để chuẩn bị kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), Đoàn Thanh niên Học viện Viettel đã đóng góp gần 60 triệu đồng và 50 ngày công tiếp tục tu bổ cảnh quan tại nghĩa trang. Sau gần một tháng triển khai, khuôn viên nghĩa trang đã trở nên sạch đẹp, trang nghiêm và ấm cúng hơn.

Hằng tháng, định kỳ vào ngày mùng 1 âm lịch và trước các dịp lễ, Tết, cán bộ, người lao động, học viên Học viện cùng địa phương đều duy trì công tác làm đẹp cảnh quan nghĩa trang, dâng hương, hoa tại các phần mộ...

Thượng tá Đỗ Mạnh Dũng, Phó Giám đốc Học viện Viettel cho biết, với văn hóa doanh nghiệp "Truyền thống và cách làm người lính", học viện luôn xác định việc chăm sóc nghĩa trang liệt sĩ là bổn phận, trách nhiệm, là một phương thức giáo dục truyền thống, bồi dưỡng tình cảm cách mạng thiết thực, hiệu quả cho cán bộ, nhân viên, học viên.

Lãnh đạo xã Tiến Xuân cũng ghi nhận cách làm của Viettel rất khác biệt, thiết thực, làm ấm lòng nhân dân và lan tỏa đến tuổi trẻ của xã. Người dân trong xã rất xúc động về các hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ Học viện Viettel...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuổi trẻ Học viện Viettel tri ân, đảm nhận chăm sóc Nghĩa trang liệt sĩ xã Tiến Xuân

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.