(HNM) - Đoàn công tác Sở Công thương Hà Nội vừa kiểm tra việc triển khai Tuần bán hàng vì người tiêu dùng tại một số điểm bán hàng. Đây là hoạt động thuộc khuôn khổ chương trình
Đoàn công tác ghi nhận các đơn vị làm tốt các quy định chung như treo biển hiệu, có bàn tư vấn cho khách hàng để lựa chọn hàng hóa, tuyên truyền về quyền lợi người tiêu dùng, phương thức khiếu nại khi gặp rủi ro. Nhìn chung, Tuần bán hàng vì người tiêu dùng được khách hàng hưởng ứng. Thành phố yêu cầu từng doanh nghiệp, điểm kinh doanh nâng cao ý thức trách nhiệm, tôn trọng quyền lợi khách hàng.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.