Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trụ vững với tầm nhìn xa

Nguyệt Minh| 29/07/2011 07:29

(HNM) - Trong giai đoạn thị trường bất động sản (BĐS) loay hoay tìm đầu ra, nhiều chủ đầu tư đã chăm sóc khách hàng theo chiều sâu để duy trì doanh số. Thay vì thu hút người mua, chủ đầu tư đã chuyển sang chăm sóc khách hàng hiện tại.


Vingroup - chủ đầu tư dự án biệt thự Vincom Village mở màn cho chiến lược chăm sóc khách hàng bằng "Dạ tiệc bên sông" với rất nhiều ngôi sao trong làng giải trí như Mỹ Tâm, Quang Linh, Uyên Linh, MC Thanh Bạch, Jennifer Phạm… được tổ chức ngay tại dự án đang thi công.

Theo công bố của tập đoàn này, tới khi căn biệt thự cuối cùng của dự án được bàn giao sẽ có một chuỗi hoạt động chăm sóc khách hàng đặc biệt như vậy. Mục đích của chủ đầu tư là cập nhật tiến độ dự án, lắng nghe nguyện vọng của khách hàng.

Có thể thấy, sáng kiến này là một hình thức chăm sóc khách hàng đặc biệt, chứng tỏ đẳng cấp của hệ thống dịch vụ 5 sao; hướng đến niềm tin, uy tín và tôn vinh khách hàng tương xứng với giá trị BĐS mà họ sẽ sở hữu. Giới chuyên môn nhận định, dù phân khúc căn hộ trung, cao cấp tại thị trường Hà Nội được dự báo sẽ gặp khó khăn nhưng những doanh nghiệp có chiến lược đúng và tầm nhìn dài hạn vẫn có thể đứng vững. Bởi ở bất kể thời điểm nào, người có tiền và có nhu cầu mua BĐS tại Hà Nội không thiếu. Nhưng dự án nào sẽ được khách hàng "chọn mặt gửi vàng" lại phụ thuộc vào uy tín, tầm vóc của chủ đầu tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trụ vững với tầm nhìn xa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.