Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trông xe miễn phí, vẫn… thu tiền

Người Xây Dựng| 13/10/2013 07:15

(HNM) - Sáng 9-10, chị Thu Hà đến dự

- Ơ, em thấy biển đề trông xe miễn phí mà?
- Không, các cô đi dự đại hội có phong bì, phải trả
tiền chứ!(?)
Tuy ấm ức, chị Hà vẫn lấy tiền ra trả:
- Có phải ai đi hội nghị cũng có phong bì đâu chị!
Nghe vậy, chị nhân viên nọ gằn giọng:
- Này, thế thì trả đấy, cầm lấy đi…
Không nhận lại tiền nhưng chị Hà vẫn thấy bực vì thái độ của nhân viên trông xe. Cách hành xử đó chắc chắn sẽ để lại hình ảnh không đẹp trong mắt những người khách có việc phải ra vào khách sạn La Thành.

Là cơ sở làm dịch vụ thì việc giáo dục cho nhân viên có thái độ nhã nhặn, lịch sự khi tiếp xúc với bất kỳ khách nào đến làm việc tại đây thiết nghĩ phải là việc cần quan tâm hàng đầu. Người Việt ta có câu thành ngữ: Tiếng lành đồn gần, tiếng dữ đồn xa. Nếu mọi nhân viên làm việc trong khách sạn có ý thức, thái độ ứng xử tốt, chắc chắn sẽ góp phần tạo nên uy tín cho khách sạn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trông xe miễn phí, vẫn… thu tiền

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.