(HNM) - Xác định nội dung công việc, thời hạn hoàn thành các nhiệm vụ trong quá trình xây dựng, triển khai, quản lý vận hành Hệ thống thông tin báo cáo thành phố; bảo đảm sự phối hợp chặt chẽ, phân công rõ ràng trách nhiệm của cơ quan, đơn vị có liên quan… là những yêu cầu trong Kế hoạch số 173/KH-UBND ngày 24-6-2022 của UBND thành phố Hà Nội về xây dựng, triển khai và quản lý vận hành Hệ thống thông tin báo cáo thành phố Hà Nội giai đoạn 2022-2025.
Kế hoạch xác định rõ các mục tiêu về xây dựng, triển khai, quản lý vận hành Hệ thống thông tin báo cáo thành phố thời gian tới. Trong đó, giai đoạn 1 (quý III-2022) sẽ triển khai thí điểm Hệ thống thông tin báo cáo thành phố đối với báo cáo kinh tế - xã hội tới một số sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã, UBND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn thành phố. Giai đoạn 2 (quý IV-2022) sẽ triển khai đối với báo cáo kinh tế - xã hội tới tất cả các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã, UBND các xã, phường, thị trấn, bảo đảm 100% báo cáo kinh tế - xã hội của thành phố được triển khai trên Hệ thống thông tin báo cáo của thành phố.
Đáng chú ý, trong giai đoạn 3 (năm 2023), sẽ triển khai Hệ thống thông tin báo cáo thành phố đối với các chế độ báo cáo còn lại tới tất cả các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã, UBND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn thành phố. Qua đó, bảo đảm 100% chế độ báo cáo thuộc phạm vi quản lý của thành phố không phải báo cáo Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ mà được triển khai trên Hệ thống thông tin báo cáo của thành phố...
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.