Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao chiếc ví cho chủ nhân bị rơi trên phố Thái Hà

Chu Dũng| 04/07/2022 09:03

(HNMO) - Ngày 4-7, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, trong quá trình tuần tra trên phố Thái Hà, quận Đống Đa (Hà Nội), tổ tuần tra Đội Cảnh sát giao thông số 3 (Phòng Cảnh sát giao thông) đã nhặt được chiếc ví có nhiều tài sản và giấy tờ quan trọng và đã chủ động liên hệ trao trả lại cho người dân đã đánh rơi.

Khoảng 20h30 ngày 3-7, trong quá trình tuần tra thực hiện theo nhiệm vụ phân công của đơn vị, tổ công tác gồm Thượng úy Trịnh Văn Hải, Thượng úy Nguyễn Văn Long và Trung úy Lê Mạnh Sơn, Đội Cảnh sát giao thông số 3 khi đi đến phố Thái Hà đã nhặt được một chiếc ví da màu nâu rơi dưới đường. Sau khi kiểm tra bên trong phát hiện một số tiền cùng nhiều giấy tờ tùy thân như căn cước công dân, giấy phép lái xe, thẻ ATM... đều mang tên Lê Xuân Hùng (sinh năm 1992; ở huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình).

Tổ công tác đã liên lạc được với chủ nhân chiếc ví và mời anh Hùng lên trụ sở đơn vị để trao trả lại tài sản. Nhận lại tài sản, anh Hùng cho biết, trong quá trình đi chăm con ốm trong Bệnh viện Bạch Mai, do sơ suất, anh đã làm rơi chiếc ví lúc nào không hay. Đang lo lắng đi tìm vì có rất nhiều giấy tờ quan trọng bên trong thì anh may mắn nhận được tin báo từ các chiến sĩ Cảnh sát giao thông.

Anh Hùng đã bày tỏ cảm kích trước tinh thần trách nhiệm của lực lượng Cảnh sát giao thông và mong muốn những việc tốt như thế này sẽ ngày càng lan tỏa.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trao chiếc ví cho chủ nhân bị rơi trên phố Thái Hà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.