Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tràng Tiền Plaza thay đổi gì ngày trở lại?

Theo Lê Hiếu - T.A| 22/12/2014 10:40

Thay vì phủ đầy những thương hiệu cao cấp, Tràng Tiền Plaza hiện bán cả các sản phẩm chỉ có giá vài chục nghìn đồng, và tiếp tục treo bảng khuyến mại rầm rộ.

Mở cửa trở lại sau 4 tháng tái cơ cấu, Tràng Tiền Plaza hiện mang một bộ mặt mới, với sự xuất hiện của các thương hiệu thời trang bình dân.

Các gian hàng cũng được bày lại theo không gian mở, giúp khách có thể nhìn bao quát mặt bằng rộng lớn và dễ dàng lựa chọn thương hiệu mua sắm.

Khu vực quầy trang sức được đổi vị trí, tăng cường ánh sáng trắng, nhằm thu hút khách hàng.

Điểm mới nhất của Tràng Tiền Plaza trong lần tái xuất này là sự tham gia của các thương hiệu khá "hot" nhưng có giá cả phải chăng.

Thậm chí những quầy hàng nhỏ, với giá bán mỗi sản phẩm chỉ vài chục ngàn đồng.

Hầu hết các thương hiệu mới xuất hiện hay vẫn trụ lại ở Tràng Tiền Plaza đều đang treo biển khuyến mại giảm giá mùa cuối năm.

Mới góp mặt tại trung tâm thương mại này, Adidasmạnh tay sale off tất cả các mặt hàng.

Khu ẩm thực Food Republic được quy hoạch lại. Theo bà Nguyễn Hồng Loan, Tổng Giám đốc công ty TNHH Đầu tư Thương mại Tràng Tiền, để lưu giữ hình ảnh của một địa danh đã có gần 130 năm tuổi, khu ẩm thực đã được thiết kế lại theo phong cách hoài cổ, với một chiếc đồng hồ trên trần. Nhiều mặt hàng đồ ăn uống tại đây chỉ có giá 35.000 dồng/phần, phù hợp với cả đối tượng khách hàng bình dân.

Trái với không khí náo nhiệt tại tầng 3,4, khu vực bán hàng cao cấp tại hai tầng dưới cùng vẫn thưa thớt khách.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tràng Tiền Plaza thay đổi gì ngày trở lại?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.