Kỷ niệm 20 năm hoạt động tại Việt Nam, thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh” sẽ tổ chức tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Fashion Week 2015, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị và mới lạ cho người xem.
Đến với chương trình, khách mời có dịp chiêm ngưỡng 20 “ngôi sao” - 20 sản phẩm mới nhất lần đầu ra mắt trị giá hơn 90 tỷ đồng (4 triệu USD) từ Mercedes-Benz Việt Nam. Chương trình còn là sự phối hợp của ô tô, thời trang, vũ đạo và công nghệ trình diễn.
Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa sẽ ra mắt 3 bộ sưu tập chủ đề nhằm khắc họa rõ rệt cá tính của 3 nhóm sản phẩm Mercedes-Benz. Với 20 show diễn thời trang dành cho công chúng, Tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Fashion Week dự kiến sẽ đón hơn 10.000 lượt thưởng lãm của khách hàng và khách mời.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.