(HNM) - Ngày 14-4, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) có thông cáo báo chí cho biết, chính thức thực hiện chiến dịch làm hài lòng khách hàng dành cho chủ sở hữu của 278 chiếc Camry (bao gồm cả Camry 3.5Q và 2.4G) bị lỗi sản xuất từ ngày 27-1 đến 24-3.
Đó là 273 xe Camry 2.4G nằm trong dải số khung từ B6008871 đến B6009192 và 5 xe Camry 3.5Q có số khung B6001801, B6001804, B6001807, B6001808, B6001809. Chương trình được thực hiện tại mạng lưới tất cả các đại lý của TMV trên toàn quốc. TMV cho biết, số xe trên sẽ được kiểm tra và thay thế miễn phí bu lông trước trái và phải của đòn treo dưới do đã bị vặn quá lực tại dây chuyền lắp ráp. Trước đó, TMV đã thừa nhận lỗi lắp ráp trên dù chưa nhận được phản hồi từ thị trường. Việc siết quá lực nói trên có thể dẫn tới hiện tượng biến dạng và gãy sau một thời gian sử dụng. Theo TMV, phải mất khoảng 48 phút mới có thể hoàn thành việc kiểm tra, thay thế bu lông cho một chiếc xe. Tuy nhiên, TMV vẫn chưa đề cập gì tới kế hoạch sửa chữa lỗi trên dòng xe Innova.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.