Văn hóa

Tour diễn “The Music of ABBA” sắp diễn ra tại Việt Nam

Hoàng Lân 10/09/2024 - 20:20

Ngày 10-9, mạng xã hội du lịch Soctrip chính thức mở bán vé show diễn “The Music of ABBA” (Âm nhạc của ABBA) của nhóm nhạc Arrival From Sweden (Thụy Điển).

Đêm diễn của ban nhạc quốc tế này được kỳ vọng sẽ thu hút nhiều du khách đến Việt Nam.

457712707_918188910165096_6536933796701646250_n.jpg
Nhóm nhạc Arrival From Sweden (Thụy Điển) sẽ có tour diễn tại Việt Nam. Ảnh: BTC

Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ kỷ niệm 55 quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Thụy Điển. Với sự hỗ trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nhà hát Lớn Hà Nội, Dàn nhạc giao hưởng Sài Gòn (SPO) và VietShow mang tour lưu diễn The Music of ABBA (Âm nhạc của ABBA) của nhóm nhạc Arrival From Sweden đến Việt Nam.

Theo đó, tour lưu diễn của Arrival From Sweden sẽ diễn ra tại Dinh Độc Lập (thành phố Hồ Chí Minh) vào ngày 5-10; tại Cung thể thao Tiên Sơn (Đà Nẵng) vào ngày 9-10 và tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 12-10. Đặc biệt, nghệ sĩ DrumsetÅke Sundqvist - nhạc công của ban nhạc gốc ABBA sẽ góp mặt trình diễn.

Ban tổ chức cho biết, 3 đêm nhạc được dàn dựng thành các chương trình khác nhau, để tiếp cận khán giả nhiều nhất. Ngoài phần trình diễn của các nghệ sĩ, chương trình còn bán đấu giá các kỷ vật (nhạc cụ ABBA đã chơi có chữ ký, đĩa than…) của ABBA. Đây là sự kiện văn hóa góp phần thu hút du khách trong và ngoài nước đến Việt Nam, được kỳ vọng có thể tạo nên sản phẩm du lịch văn hóa hấp dẫn.

Ông Lê Văn Thương - Giám đốc điều hành Tập đoàn truyền thông Halotimes, đơn vị đại diện thương hiệu mạng xã hội Soctrip, cho biết: Soctrip là ứng dụng tích hợp với đại lý du lịch trực tuyến và thương mại điện tử (gồm tour, vé máy bay, khách sạn, mua sắm trực tuyến).

Người dân và du khách khi đặt vé còn nhận được các ưu đãi giảm giá khi mua sắm, đặt vé máy bay, tour du lịch… Cách thức này sẽ giúp du khách có thể trải nghiệm các dịch vụ du lịch trọn gói.

Theo Giám đốc nghệ thuật Dàn nhạc giao hưởng Sài Gòn Nguyễn Bảo Anh, dàn nhạc đã dành rất nhiều tâm huyết và sự luyện tập cho chương trình này. Ban nhạc sẽ biểu diễn các bài hát của ABBA theo đúng nguyên bản gốc.

Hiện nay, Ban tổ chức sẽ bán ra 2.500 vé cho đêm đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tour diễn “The Music of ABBA” sắp diễn ra tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.