(HNM) - Năm 2021, Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) bảo đảm chất lượng dịch vụ đạt 99,99%, năng lực xử lý của hệ thống đáp ứng nhu cầu tăng trưởng đột biến về số lượng giao dịch trong ngày. Lúc cao điểm, hệ thống đã xử lý hơn 11 triệu giao dịch/ngày.
Trong năm 2021, giao dịch thanh toán qua hệ thống NAPAS tăng trưởng 94% về số lượng và 131% về giá trị so với năm 2020.
Năm 2021, cũng là năm NAPAS phối hợp với các ngân hàng thành viên đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới như: Cổng thanh toán trực tuyến NAPAS tích hợp với Cổng dịch vụ công quốc gia kết nối với 64 bộ, ngành, địa phương để cung cấp dịch vụ công cấp độ 4... Đáng chú ý, sản phẩm chuyển tiền nhanh liên ngân hàng bằng mã VietQR được 34 ngân hàng, chiếm 90% lượng giao dịch qua NAPAS, tích hợp thanh toán trên ứng dụng ngân hàng số, mobile banking.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.