(HNM) - Đường dây điện thoại cố định của gia đình trục trặc, nghe không rõ, 8h55 ngày 26-12, anh Trần Minh (tổ 10, phường Giang Biên, Long Biên) gọi đến số máy (04)38271699 của Tổng đài Đức Giang (Công ty Điện thoại Hà Nội 1) để liên hệ.
Chuông điện thoại ở đầu dây bên kia đổ liên hồi hơn chục nhịp mà không có người trả lời. 13h12, anh Minh gọi lại số điện thoại trên. Sau mấy hồi chuông, một giọng nữ cất lên:
- A lô!
- Chị cho báo kiểm tra đường dây - Anh Hải nói.
- Sao anh lại gọi giờ này? - Giọng nữ phía đầu dây bên kia gắt gỏng - Giờ ngủ trưa phải để người ta ngủ chứ. Đầu giờ chiều gọi lại.
Quát xong, nữ nhân viên này dập máy luôn khiến anh Minh không kịp hỏi "đầu giờ chiều" là mấy giờ. Anh đành phải liên hệ với Công ty Điện thoại Hà Nội 1 để hỏi xem khi nào hết thời gian nhân viên trực tổng đài ngủ trưa. Được biết, theo quy định của công ty, các tổng đài luôn có nhân viên trực theo ca để tiếp nhận thông tin của khách hàng 24/24h. Không lẽ nhân viên Tổng đài Đức Giang được ưu tiên, có giờ ngủ trưa, từ chối yêu cầu của khách hàng?
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.