(HNM) - Tính đến tháng 6-2010, Văn phòng UBND TP Hà Nội đã thực hiện việc gửi giấy mời họp, văn bản hành chính qua hệ thống thư điện tử và tin nhắn điện thoại di động được tròn 1 năm.
Kết quả cho thấy hình thức này vừa bảo đảm hiệu quả công việc vừa tiết kiệm. Chỉ tính riêng 3 tháng đầu triển khai hình thức này trong năm 2009, UBND TP đã tiết kiệm được 15 đến 23 triệu đồng/tháng. Như vậy, một năm qua, số tiền tiết kiệm được nhờ áp dụng hình thức này có thể lên tới hàng trăm triệu đồng. Số tiền tiết kiệm chủ yếu nhờ việc không phải dùng hình thức "hỏa tốc" hay "hỏa tốc hẹn giờ" rất tốn kém về kinh phí như trước đây. Việc lưu trữ, tìm kiếm, tra cứu tài liệu điện tử cũng dễ dàng và thuận tiện cho các cơ quan hành chính.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.