Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tiếp nhận, trả kết quả thủ tục hành chính qua bưu điện

Phương Nguyên| 21/10/2016 07:04

(HNM) - Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Quyết định về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích, quy định việc tiếp nhận, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu điện phải bảo đảm 5 yêu cầu gồm: Bảo đảm chất lượng dịch vụ


Tổ chức, cá nhân có thể lựa chọn một trong các hình thức như: Gửi hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính; Nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính; Gửi hồ sơ và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính. Sau khi tiếp nhận hồ sơ được chuyển đến, người tiếp nhận hồ sơ có trách nhiệm chuyển ngay hồ sơ đến người có thẩm quyền của cơ quan đó để giải quyết. Việc giải quyết thủ tục hành chính được thực hiện theo đúng trình tự, thẩm quyền và thời hạn do pháp luật quy định...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp nhận, trả kết quả thủ tục hành chính qua bưu điện

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.