(HNMO) - Ngày 14-3, Siêu ứng dụng MoMo (Công ty cổ phần Di động trực tuyến) và Gojek (Công ty TNHH Gojek Việt Nam) - nền tảng công nghệ đa dịch vụ theo yêu cầu hàng đầu Đông Nam Á công bố hợp tác chiến lược với việc, MoMo trở thành ví điện tử đầu tiên được tích hợp trên ứng dụng Gojek tại Việt Nam.
Việc hợp tác giữa hai bên giúp nâng cao phương thức thanh toán không dùng tiền mặt của người dân, đồng thời mang lại trải nghiệm thuận tiện cho người dùng.
Cụ thể, MoMo sẽ hỗ trợ hệ sinh thái hàng triệu người dùng của Gojek đang sử dụng các dịch vụ gọi xe công nghệ trực tuyến GoRide (xe máy), GoCar (ô tô), giao đồ ăn trực tuyến GoFood và giao hàng GoSend, mang tới cho khách hàng Gojek lựa chọn thanh toán qua ví điện tử, bên cạnh thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt.
Thông qua Gojek, MoMo có cơ hội kết nối với khoảng 200.000 đối tác tài xế và hàng chục nghìn nhà hàng; ngược lại, Gojek sẽ có cơ hội tiếp cận với hệ sinh thái hơn 31 triệu người dùng của MoMo, để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng muốn có thêm nhiều lựa chọn thanh toán hơn nữa trên ứng dụng Gojek, đặc biệt là thanh toán không tiếp xúc trong bối cảnh Covid-19.
"Thông qua hợp tác này, chúng tôi mong muốn phần nào hỗ trợ những tài xế công nghệ và các đối tác của Gojek cũng như MoMo tiếp cận thêm nhiều khách hàng, gia tăng doanh số và nhanh chóng phục hồi sau đại dịch", ông Nguyễn Bá Diệp, đồng sáng lập kiêm Phó Chủ tịch Ví MoMo, chia sẻ.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.