Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ti vi giảm giá mùa World Cup

Thanh Hiền| 17/06/2014 06:32

(HNM) - World Cup 2014 diễn ra tại Brasil được xem là cơ hội cho các hãng sản xuất ti vi và các siêu thị bán lẻ, khi nhu cầu của người tiêu dùng tăng mạnh trong dịp này.



Thị trường mặt hàng ti vi với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá trở nên sôi động. Đại diện nhiều siêu thị điện máy nhận định, doanh số ti vi bán ra dự kiến sẽ tăng khoảng 50%.


Là nhà tài trợ chính cho World Cup 2014, từ cuối tháng 4, Sony Việt Nam đã đưa ra thị trường 17 mẫu mới, trong đó, 7 mẫu thuộc nhóm UltraHD (4K) với kích thước 49-85 inch và 10 mẫu thuộc nhóm Led Full HD. Điểm mới của các mẫu ti vi 4K Sony năm nay là được tích hợp bộ giải mã H.265/HEVC để sử dụng nguồn nội dung 4K dễ dàng hơn từ nhiều nguồn phát khác nhau, nhất là từ các thiết bị di động như Xperia Z2, Xperia Z2 tablet… Ti vi internet của Sony được tích hợp giao diện One-Flick để dễ sử dụng nguồn nội dung trên internet. Đặc biệt, khi World Cup 2014 khai mạc, trên One-Flick sẽ xuất hiện những tin tức mới nhất về sự kiện này. LG Electronics Việt Nam cũng đưa ra hàng loạt mẫu mới, từ các dòng có màn hình OLED cong, 4K đến các dòng smart ti vi với kích thước 32-84 inch. LG sử dụng hệ điều hành vWebOS giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm nội dung trên internet cũng như khai thác các tính năng thông minh của ti vi…

Nắm bắt nhu cầu người mua sẽ tăng mạnh trước thềm World Cup, các hệ thống siêu thị điện máy lớn như Nguyễn Kim, Media Mart, Pico, HC, Big C… và các cửa hàng điện máy trên đường Hai Bà Trưng, Kim Mã, Nguyễn Lương Bằng… đồng loạt đưa ra chương trình giảm giá, khuyến mãi đối với hàng loạt mặt hàng ti vi. Theo đại diện một số siêu thị, năm nay, các hãng chủ yếu tập trung sản xuất sản phẩm kích cỡ lớn phục vụ mùa World Cup. Đây là thời điểm thuận lợi để người tiêu dùng sở hữu sản phẩm của các hãng, khi mà giá thành công nghệ ngày càng được giảm xuống để dễ tiếp cận với người tiêu dùng. Đáp ứng nhu cầu thưởng thức những trận cầu đỉnh cao, từ ngày 10-6 đến ngày 7-7, hệ thống siêu thị Big C triển khai chương trình giảm giá cho các mặt hàng ti vi, nhất là những sản phẩm từ 40 inch trở lên của các thương hiệu nổi tiếng như Sony, Samsung, LG, Toshiba, Panasonic… với mức khuyến mãi 5-50% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Hệ thống siêu thị Media Mart triển khai chương trình ưu đãi giảm giá 15-49% cho 1.000 sản phẩm ti vi Led, 3D, đồng thời, hoàn tiền đến 2 triệu đồng cho chủ thẻ tín dụng mới HSBC. Từ nay đến hết ngày 30-6, khi mua ti vi 4K mới tại Media Mart, khách hàng sẽ được tặng một điện thoại thông minh XPERIA ULTRA Z… Đại diện siêu thị cho biết, từ cuối tháng 5 đến nay, mức tăng trưởng mặt hàng ti vi tăng 2-3 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Ngoài các chương trình giảm giá, siêu thị Pico hợp tác cùng Tổng Công ty Truyền hình cáp Việt Nam triển khai chương trình tặng đầu thu HD và 6 tháng thuê bao truyền hình HD trị giá 1,4 triệu đồng cho khách hàng khi mua ti vi tại Pico. Tùy vào từng thương hiệu ti vi, khách hàng lại có thêm quà tặng, như nhãn hàng LG có chương trình mua ti vi tặng Smart ti vi. Khách hàng mua ti vi tại Pico được hưởng chính sách lắp đặt, vận chuyển miễn phí đến 200km và hỗ trợ đổi hàng trong vòng 7 ngày. Hệ thống siêu thị điện máy Trần Anh đưa ra chương trình "Phá giá ti vi đón World Cup 2014" và "Rầm rộ khuyến mãi ti vi tích hợp công nghệ mới DVB-T2".

Ngoài các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu sức mua, các siêu thị, cửa hàng điện máy trên địa bàn Hà Nội còn triển khai chương trình cho mượn ti vi, thuê ti vi màn hình lớn, máy chiếu cùng hệ thống âm thanh để xem bóng đá...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ti vi giảm giá mùa World Cup

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.