(HNMO) – Tối 7/8/2010, trong Chương trình Tôn vinh Thương hiệu Việt tại Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam Cty Thực phẩm Đức Việt đã vinh dự được trao Cúp “Tự hào thương hiệu Việt”.
Đây là một trong 13 DN tiêu biểu của cả nước được trao Cup này nhân 1 năm sơ kết cuộc phát động của Bộ Chính trị“Người Việt
Các doanh nghiệp được lựa chọn đáp ứng được những tiêu chí như : Sản phẩm có chất lượng tốt, được nhiều người bình chọn; mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý, thân thiện với môi trường; DN chấp hành tốt mọi chủ trương, chính sách của Nhà nước.
Tại buổi lễ tôn vinh Thương hiệu Việt,Phó Thủ tướng Nguyễn Sinh Hùng đã thay mặt Đảng và Nhà nướctrao Cup “Tự hào thương hiệu Việt” cho Cty Thực phẩm Đức Việt, ghi nhận nhiều cố gắng của Cty. Trong năm qua nhiều sản phẩm của công tythực phẩm Đức Việt (đặc biệt là các loại xúc xích Đức) đãtheo những chuyến “Hàng Việt về nông thôn” do Câu lạc bộ “hàng Việt Nam chất lượng cao” tổ chức. Đặc biệt là những huyện miền núi xa xôi hẻo lánh như Văn Quan, Bắc Sơn (tỉnh Lạng Sơn), Kim Bôi (Hòa Bình);Lạng Giang, Tân Yên (Bắc Giang ) và các tỉnh trong miền Nam .... được bà con dântộc mua rất nhiều vì chất lượng sản phẩm cũng như tính tiện lợi của thực phẩm chế biến.
Thời gian tới, Ban lãnh đạoCông ty vẫn tiếp tục duy trì những chuyến hàngđưa những sản phẩm thực phẩm Đức Việt mới chất lượng tốt ,giá cả hợp lý phù hợpđể phục vụ bà con địa phương đặc biệt ở vùng sâu vùng xavàdần dần chiếm lĩnh thị phần vùng nông thôn vẫn còn rất nhiều tiềm năng mà đang bị bỏ ngỏ.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.