(HNMO) – Cty Thực phẩm Đức Việt vừa được tôn vinh lần thứ 2 nhân kỷ niệm 2 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Tối ngày 30/7/2011, tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội, Ủy Ban MTTQVN phối hợp với Báo Nhân Dân, Bộ Công Thương, Đài THVN VTV1, Báo Đại Đoàn Kết tổ chức truyền hình trực tiếp Chương trình “Tự hào thương hiệu Việt” lần thứ 2 nhân dịp kỷ niệm 2 năm triển khai và thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”của Bộ Chính trị.
Nhằm tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả của cuộc vận động trong suốt 2 năm qua, Ủy ban Trung ương MTTQ VN , Báo Đại Đoàn kết, ĐàiTtruyền hình VN, Vụ thị trường trong nước (Bộ Công thương), Phòng thương mại Công nghiệp Việt Nam, Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng VN đã lựa chọn 29 doanh nghiệp đã có nhiều hoạt động và triển khai tích cực hiệu quả cuộc vận động như: Tổng Công ty Viglacera, Công ty CP sữa Vinamilk, Công ty kỹ nghệ súc sản Vissan, Công ty CP Thực phẩm Đức Việt, Công ty Cà phê Biên Hòa...
Tại buổi tọa đàm, trả lời câu hỏi của Biên tập viên Đài THVN về sự phát triển của thương hiệu xúc xích Đức Việt những năm qua, cũng như việc thay đổi đặc tính tâm lý tiêu dùng của người Việt Nam khi sử dụng Jămbông, xúc xích, - Ông Hứa Xuân Sinh - Tổng Giám đốc cho biết: “Công ty Thực phẩm Đức Việt là một công ty sản xuất sản phẩm xúc xích tươi đầu tiên tại Việt Nam với chất lượng cao và quy mô lớn. Với một thị trường thực phẩm chế biến sẵn của Việt Nam còn rất mênh mông so với các nước trong khu vực. Cùng với một đội ngũ cán bộ nhân viên làm việc tuyệt vời với một cam kết 10 năm kiên trì theo đuổi một chính sách chất lượng, chính sách marketing bán hàng tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng để bán từng cân xúc xích cho từng gia đình, từng quán bia và ngày hôm nay đã thành công. Sản phẩm xúc xích Đức Việt với thương hiệu made in Việt Nam đã trở thành một món ăn không thể thiếu trong các gia đình người Việt …”.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.