(HNM) - Ban Quản lý rủi ro hải quan (Tổng cục Hải quan) vừa triển khai việc tiếp nhận, xử lý thông tin về các dấu hiệu vi phạm, những vướng mắc, hạn chế trong quá trình làm thủ tục hải quan của các tổ chức, DN và cá nhân trong nước và quốc tế.
Thông tin do người dân, DN cung cấp sẽ được tiếp nhận qua Đường dây nóng 04.4452.1122 (giờ hành chính) và số máy di động 090.224.5656 (24/24 giờ vào các ngày trong tuần). Người cung cấp thông tin qua đường dây nóng được giữ bí mật về danh tính và nội dung phản ánh. Cơ quan hải quan sẽ thông báo kết quả xử lý, giải quyết sai phạm (nếu có) cho người cung cấp thông tin khi có yêu cầu phản hồi. Tuy nhiên, những thông tin không xác định vụ việc cụ thể sẽ không được tiếp nhận.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.