Sản phẩm dịch vụ

Thị trường tạo đáy, Cát Tường Park House tạo "sóng" tại Bình Phước nhờ chính sách tốt

Hoàng Khải 09/08/2023 - 11:57

Trước tín hiệu tích cực từ động thái hạ nhiệt lãi suất của các ngân hàng, thị trường bất động sản xuất hiện nhiều nhà đầu tư bắt đầu “dò đáy”. Những nhà đầu tư nhạy bén ưu tiên lựa chọn những bất động sản đang có chính sách tốt, an toàn và tiềm năng gia tăng giá trị.

580-202308091118091.jpg
Nhiều nhà đầu tư rục rịch “bắt đáy” thị trường bất động sản.

Bất động sản “thức giấc” vào cuối năm nay

Khép lại 6 tháng đầu năm 2023, thị trường bất động sản xuất hiện nhiều gam màu sáng, kỳ vọng phục hồi trong những tháng cuối năm. Trong đó, việc liên tiếp giảm lãi suất của các ngân hàng được xem là một trong những động lực thúc đẩy thị trường tăng nhiệt.

Ngay trong tháng đầu tiên của quý III, nhiều ngân hàng đồng loạt giảm lãi suất huy động, lãi suất cho vay, triển khai các gói tín dụng ưu đãi lãi suất dành cho khách hàng. Điều này đã giúp khách hàng bất động sản tiếp cận được vốn vay với lãi suất phù hợp.

Khảo sát thực tế, riêng về lãi suất cho vay, hiện đang hạ về mức quanh trục 10%/năm. Một số ngân hàng thương mại tư nhân còn ghi nhận mức lãi suất cho vay quanh 8%/năm như Woori Bank (7,8%/năm), Shinhan Bank (7,99%/năm), TPBank (8%/năm), HDBank (8,2%/năm), VIB (8,5%/năm), Eximbank (8,5/năm). Đánh giá chung, mức giảm ở hiện tại vẫn chưa nhiều, nhưng đây lại là tín hiệu khả quan cho thị trường.

Cùng với đó, theo quy định của Thông tư 06 vừa được Ngân hàng Nhà nước ban hành có hiệu lực từ ngày 1-9 tới đây, khách hàng cá nhân có khoản vay mua nhà từ ngân hàng này có thể chuyển sang tiếp tục thanh toán ở ngân hàng khác. Nhờ đó, nhiều cá nhân sẽ nhẹ gánh hơn khi sử dụng đòn bẩy tài chính để mua bất động sản.

580-202308091118092.jpg
Nhiều chính sách được ban hành giúp bài toán tài chính của nhà đầu tư được nhẹ gánh hơn.

Nhiều chuyên gia đánh giá, lãi suất hạ nhiệt đang tác động tích cực đến tâm lý người mua, kích cầu thị trường. Theo đó, những bất động sản chất lượng, nằm trong khu vực phát triển kinh tế, hạ tầng sẽ có biên độ tăng giá cao.

Với những dấu hiệu tốt đó, thị trường sẽ có khả năng điều chỉnh nhịp tăng giá, kèm nhiều chính sách ưu đãi của chủ đầu tư nhằm kích cầu thị trường bất động sản. Do đó, đây cũng chính thời điểm, cơ hội hiếm có để các nhà đầu tư chọn lọc và sở hữu sản phẩm bất động sản giàu tiềm năng trong tương lai với mức giá thấp hơn giá trị thực.

Xuất hiện nhiều nhà đầu tư săn hàng “bắt đáy” thị trường

Thời gian qua, bức tranh toàn cảnh thị trường bất động sản đã có nhiều khởi sắc, thể hiện rõ ở việc nhiều chủ đầu tư khởi động trở lại hoạt động xây dựng hạ tầng và kinh doanh. Tại phía Nam, thị trường bất động sản ghi nhận nguồn cung cải thiện từ các chủ đầu tư lớn như Cát Tường Group, Novaland, Ecopark, Vingroup, Nam Long, Bcons, Phú Đông Group, C- Holdings, Pi Group... tập trung chủ yếu tại các tỉnh vùng ven thành phố Hồ Chí Minh.

Với dòng chuyển động đó của thị trường, các nhà đầu tư cũng dồn sự quan tâm và rục rịch “săn hàng” tại các khu vực lân cận thành phố Hồ Chí Minh. Anh Hoàng Hải (40 tuổi, thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ: “Hiện tại, rất nhiều dự án đang đưa ra chính sách tốt hỗ trợ khách hàng. Bên cạnh chọn những sản phẩm có chính sách tốt để tối ưu tài chính, ở góc độ đầu tư, tôi cũng vẫn sẽ ưu tiên sản phẩm an toàn về lâu dài”.

Theo anh Hải, ở Đông Nam Bộ, Bình Phước đang là tỉnh tiềm năng khi có kinh tế phát triển nhanh, dẫn đầu khu vực. Vì vậy, những dự án ở Bình Phước đang có triển vọng tăng giá tốt và ổn định hơn so với những nơi khác. Đáng nói, Bình Phước được xem là “vùng trũng” vì giá đất vẫn còn khá mềm so với Bình Dương, Đồng Nai hay Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây cũng là khu vực được anh khoanh vùng để tìm kiếm bất động sản phù hợp đầu tư. Cũng như anh Hải, nhiều nhà đầu tư khi tìm hiểu về thị trường bất động sản Bình Phước đang dành sự quan tâm lớn đối với dự án Cát Tường Park House của chủ đầu tư Cát Tường Group.

Cát Tường Park House tạo sóng tại khu vực với chính sách ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trả trước 20% giá trị sản phẩm (chỉ từ 240 triệu đồng) đã sở hữu ngay. Phần còn lại được thanh toán trả góp linh hoạt trong vòng 48 tháng không lãi suất. Điều này có nghĩa, thậm chí không cần sử dụng các đòn bẩy tài chính, khách hàng vẫn có thể dễ dàng sở hữu Cát Tường Park House.

580-202308091118093.jpg
Cát Tường Park House được đánh giá cao bởi chính sách ưu đãi hấp dẫn và tiềm năng sinh lời bền vững.

Được biết, Cát Tường Park House được quy hoạch theo tiêu chuẩn Nhật Bản, có quy mô 8,3ha, trong đó 10.000m2 là dành để phát triển mảng xanh, tiện ích cộng đồng. Tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, ngay trung tâm thị xã Chơn Thành và gần kề nhiều khu công nghiệp quy mô, Cát Tường Park House xuất hiện, giải khát nguồn cung và đáp ứng nhu cầu nhà ở, kinh doanh, cho thuê tăng cao trong khu vực. Cùng với đó là chính sách ưu đãi được chủ đầu tư áp dụng bảo đảm tạo lợi nhuận bền vững cho khách hàng.

Đặc biệt, khả năng gia tăng lợi nhuận “một vốn, bốn lời” của Cát Tường Park House còn được bảo chứng bởi pháp lý an toàn đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất từng sản phẩm, hạ tầng hoàn thiện, vị trí kết nối với quốc lộ 13, quốc lộ 14, hưởng lợi trực tiếp các tuyến cao tốc Chơn Thành - Gia Nghĩa, Chơn Thành - Đức Hòa, thành phố Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đang và sắp được triển khai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thị trường tạo đáy, Cát Tường Park House tạo "sóng" tại Bình Phước nhờ chính sách tốt

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.