(HNMO) - Thêm kênh chia sẻ yêu thương, từ thiện chào đón năm mới, Coca-Cola mở rộng các hoạt động sôi nổi, ý nghĩa tại trung tâm thương mại Vincom – Hà Nội từ ngày 01/02 đến ngày 11/02/2010.
Theo đó, tại đây, khách tham quan có thể chia sẻ thông điệp yêu thương qua chai Coca-Cola khổng lồ, qua chuyên trang http://coca-coladaunam.zing.vn, gửi những lời yêu thương đến người thân trên Đồi chim én, cùng gieo đồng xu để ước nguyện cho một năm mới thành công, hạnh phúc tại Hồ nguyện ước, thưởng thức chương trình Trống hội mừng xuân cùng các nghệ sĩ, hái lộc xuân may mắn tại Cây Phúc Lộc và nhận những phần quà đáng yêu từ chương trình.
Cũng trong dịp này, chuyên trang chia sẻ yêu thương http://coca-coladaunam.zing.vn đã trao giải cho 2 bạn trẻ Trần Huyền Trang ( Sinh viên năm 1 khoa Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Bolton, quận 1, TP Hồ Chí Minh) và Nguyễn Thành Đạt (học sinh lớp 11K3, trường THPH Vũng Tàu), người giành giải thưởng đặc biệt của Ban Tổ chức chương trình “Chia sẻ cùng ai điều tốt đẹp nhất? Dành Coca-Cola đầu năm cho người bạn yêu thương” và đánh dấu lượt truy cập thứ 4 triệu.
Chương trình tiếp tục đón nhận và khuyến khích sự chia sẻ của mọi người. Qua đó, Coca-Cola sẽ cùng tham gia chia sẻ với cộng đồng bằng cách đóng góp 5000 đồng trên mỗi chia sẻ tại chuyên trang http://coca-coladaunam.zing.vn vào chương trình “Nước sạch cho cộng đồng” và dùng tất cả số tiền thu được từ Hồ nguyện ước để giúp đỡ trẻ em nghèo tại TP Hồ Chí Minh.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.