(HNMO) - Con đường Tràng Tiền thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội lâu nay được coi một trong những con đường danh giá nhất và cũng có giá thuê mặt bằng đắt nhất tại trung tâm thủ đô Hà Nội.
Hầu hết những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, các khách sạn, nhà hàng đẳng cấp đều tìm kiếm những cơ hội có thể đánh dấu sự hiện diện của mình trên trục đường này.
Sau một thời gian bỏ trống, tới đây, một dãy nhà từ số 23-25-27 Tràng Tiền sẽ đánh dấu sự xuất hiện của hai thương hiệu thời trang danh tiếng, đó là cửa hàng đầu tiên của Max Mara - Ý tại Việt Nam và cửa hàng đầu tiên của Christian Louboutin tại Hà Nội.
Với diện tích 200m2, đáp ứng những yêu cầu và quy chuẩn quốc tế, vị trí của hai cửa hiệu Max Mara và Christian Louboutin sẽ góp phần tạo nên một chuỗi các điểm đến mua sắm nổi bật tại khu vực trung tâm TP, tiếp tục đánh dấu gu thẩm mỹ sang trọng của người dân Thủ đô. Hiện tại, cửa hiệu của Max Mara đang trong những công đoạn hoàn thiện cuối cùng để kịp phục vụ khách hàng vào mùa lễ hội cuối năm nay (tháng 12).
Một đoạn phố Tràng Tiền. Ảnh minh họa. |
Là một trong những nhà phân phối thời trang hàng đầu tại Việt Nam, Maison JSC đã có nhiều thành công khi giới thiệu và phân phối độc quyền các thương hiệu quốc tế, trong đó có Max Mara tại Hà Nội. “Những biến chuyển và dự báo về tình hình kinh tế trong nước là một trong những nhân tố thúc đẩy quyết định mở rộng hệ thống thời trang của chúng tôi. Sự gia nhập thị trường của các cá nhân và doanh nghiệp nước ngoài, và sự xuất hiện các nhóm khách hàng tiềm năng trong nước mang lại một dấu hiệu lạc quan về sự nở rộ của phân khúc thời trang cao cấp. Tất cả các yếu tố khách quan trên sẽ củng cố hoạt động kinh doanh của công ty, đồng thời góp phần tác động tích cực đến phân khúc bán lẻ”, bà Phạm Thị Hồng Nhuệ, Giám đốc Maison Hà Nội, chia sẻ.
Trong khi đó, bà Hoàng Diệu Trang, Quản lý cấp cao bộ phận cho thuê thương mại, Savills Hà Nội nhận định: “Phân khúc bán lẻ tại thị trường Hà Nội đang có những khởi sắc đầu tiên sau giai đoạn khủng hoảng kinh tế. Bên cạnh những triển vọng phát triển của các trung tâm thương mại, lựa chọn nhà phố vẫn cho thấy sức hút tốt cho nhu cầu mở rộng kinh doanh của các khách thuê bán lẻ, đặc biệt là với những vị trí thuộc khu vực trung tâm. Những biến chuyển trong thị trường bán lẻ tuy chưa thật sự mạnh mẽ, nhưng cũng dần cho thấy những tín hiệu tốt của sự hồi phục và phát triển trong tương lai”.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.