Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thành phố Hồ Chí Minh: Tạm giữ 32 người về hành vi “Tổ chức đánh bạc” và “Đánh bạc”

Thanh Tàu| 26/12/2022 12:34

(HNMO) - Ngày 26-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ 32 người để điều tra về hành vi “Tổ chức đánh bạc” và “Đánh bạc” dưới hình thức đá gà ăn tiền.

Các đối tượng bị bắt giữ.

Trước đó, Đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Bình Chánh phát hiện “Đen” và “Út Hết” là hai đối tượng cầm đầu tổ chức đá gà trong một bãi lau sậy rậm rạp, nhóm cầm đầu phá cây, tạo một vòng tròn ở giữa với đường kính khoảng 10 m rồi tổ chức đá gà ăn tiền tại xã Tân Nhựt, huyện Bình Chánh.

Ngoài ra, nhóm cầm đầu còn tổ chức người trông xe và cảnh giới. Sau khi lên phương án triệt phá, khoảng 14h30 chiều 25-12, hàng chục trinh sát Hình sự Công an huyện Bình Chánh phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hồ Chí Minh bao vây bãi lau sậy, bắt giữ 32 người đang đá gà ăn tiền. 

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ 120 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều gà đá và tang vật liên quan. Theo Công an huyện Bình Chánh, sới bạc này mới hoạt động được 2 tuần thì bị cảnh sát triệt phá. Động thái này nằm trong kết hoạch tấn công trấn áp tội phạm, nhất là tội phạm cờ bạc trước, trong và sau tết Nguyên đán của Công an thành phố Hồ Chí Minh. 

Trước đó, Công an huyện Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh cũng triệt phá một đường dây đánh bạc, cá độ bóng đá qua mạng. Đơn vị đang củng cố hồ sơ để khởi tố đối với 10 người về hành vi “Tổ chức đánh bạc” và “Đánh bạc”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành phố Hồ Chí Minh: Tạm giữ 32 người về hành vi “Tổ chức đánh bạc” và “Đánh bạc”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.