(HNMO) - Ngày 20-10, UBND thành phố đã ban hành Quyết định thành lập Đoàn kiểm tra, kiểm tra tiến độ thực hiện tại các dự án đầu tư xây dựng nhà ở cho người có thu nhập thấp trên địa bàn thành phố.
Theo Quyết định, Đoàn kiểm tra do Ông Nguyễn Quốc Tuấn, Phó Giám đốc Sở Xây dựng làm Trưởng đoàn và đại diện các sở, ban, ngành làm Thành viên.
Đoàn kiểm tra có nhiệm vụ kiểm tra, hướng dẫn chủ đầu tư thực hiện các thủ tục tiếp nhận hồ sơ mua nhà ở thu nhập thấp và phương pháp đánh giá chấm điểm theo tiêu chí quy định; Phối hợp với chủ đầu tư dự án thống nhất danh sách các hộ thu nhập thấp được mua nhà và chỉ đạo chủ đầu tư công bố công khai danh sách chọn các hộ được mua nhà trên 02 tờ báo: Hà Nội mới và Kinh tế đô thị, báo cáo UBND thành phố; Kiểm tra đột xuất, giám sát việc xác nhận đối tượng các hộ thu nhập thấp được mua nhà do các phường, xã, quận, huyện xác nhận theo Quyết định của UBND thành phố…
Các cơ quan là Thành viên của Đoàn kiểm tra có trách nhiệm cử đại diện tham gia Đoàn kiểm tra đảm bảo thực hiện tốt nội dung nhiệm vụ được giao.
Sở Tài chính có trách nhiệm bố trí kinh phí cho Đoàn kiểm tra hoạt động.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.