Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thang Long Warriors chưa thể có chiến thắng tại VBA 2022

Minh Hà| 25/06/2022 07:29

(HNMO) - Tối 24-6, trong trận đấu đầu tiên của mình tại Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam năm 2022 (VBA 2022), diễn ra tại Nhà thi đấu quận Tây Hồ, đội bóng rổ Thủ đô Thang Long Warriors đã để vuột chiến thắng trước đội khách Ho Chi Minh City Wings.

Thang Long Warriors (áo đỏ) dù thi đấu khá ấn tượng nhưng chưa thể có chiến thắng đầu tiên tại VBA 2022.

Đây là trận đấu thứ hai của Ho Chi Minh City Wings tại mùa giải năm nay. Ở trận đấu đầu tiên, đội bóng từ thành phố Hồ Chí Minh đã vượt qua chủ nhà Hanoi Buffaloes. Trong khi đó, Thang Long Warriors rất muốn có ngay chiến thắng đầu tay ở mùa giải năm nay, đặc biệt khi nhận được sự cổ vũ của đông đảo khán giả tại Nhà thi đấu quận Tây Hồ. 

Trong cả trận đấu, Ho Chi Minh City Wings cũng như Thang Long Warriors cống hiến những màn tấn công đầy tốc độ. Sự ngang ngửa giữa hai đội bóng thể hiện trong hầu hết 4 hiệp đấu chính thức khi không đội nào dẫn điểm quá cách biệt. Tỷ số 77-77 sau 4 hiệp đấu chính thức đã nói lên tất cả.

Thang Long Warriors đã có thể giành chiến thắng ở thời gian thi đấu chính thức nếu Lê Hiếu Thành dứt điểm đưa bóng vào lưới sớm 1 giây trước khi chuông báo kết thúc hiệp đấu thứ 4 vang lên.

Đến hiệp phụ, các ngôi sao của Ho Chi Minh City Wings chứng tỏ sự điềm tĩnh và bản lĩnh thi đấu vững vàng, kể cả khi cầu thủ trụ cột Devon Thomas phải ngồi ngoài vì phạm đủ 5 lỗi. Hai cầu thủ trụ cột khác là Vincent Nguyễn và Parsons thay nhau tỏa sáng.

Bên cạnh đó, 2 cú ném 3 điểm chính xác của Lê Ngọc Tú, Mladenovic Chí Anh đã giúp Ho Chi Minh City Wings vượt qua đội chủ nhà với tỷ số chung cuộc 91-83. Đáng nói, trong hiệp phụ, Thang Long Warriors bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi điểm trên chấm ném phạt nên không thể san bằng tỷ số. 

Sau trận này, cầu thủ Vincent Nguyễn của Ho Chi Minh City Wings được trao giải “Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu”.

Như vậy, Ho Chi Minh City Wings đã toàn thắng cả hai trận đầu tiên của mình tại VBA 2022. Trong khi đó, Thang Long Warriors sẽ tiếp tục tìm chiến thắng đầu tiên ở mùa giải khi gặp Cantho Catfish vào ngày 28-6 tới tại thành phố Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thang Long Warriors chưa thể có chiến thắng tại VBA 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.