Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tháng khuyến mãi Hà Nội 2015: “Giờ G” sắp điểm

Hiền Anh| 14/10/2015 06:38

(HNM) - Vài năm trở lại đây, Tháng khuyến mãi Hà Nội đã dần trở thành sự kiện kích cầu mua sắm hiệu quả được người dân Thủ đô mong chờ.

Tháng khuyến mãi Hà Nội 2015 sẽ mang đến cho người tiêu dùng các mặt hàng Việt Nam chất lượng cao, giá tốt.


Chương trình TKM năm nay được tổ chức vào thời điểm hết sức có ý nghĩa khi Hà Nội đang kỷ niệm 61 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10-10); chào mừng Ðại hội Ðảng bộ thành phố lần thứ XVI, tiến tới Ðại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Ðảng, đồng thời tiếp tục hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Với chủ đề "Đưa hàng Việt tới người tiêu dùng" và Thông điệp "TKM - lợi ích cho cộng đồng", TKM Hà Nội 2015 sẽ mang đến cho người tiêu dùng Hà Nội và các vùng lân cận cũng như du khách đến Hà Nội một mùa mua sắm hàng hóa đặc biệt là hàng Việt Nam chất lượng cao, giá tốt, được hưởng nhiều hình thức khuyến mãi hấp dẫn, đồng thời bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng. TKM Hà Nội 2015 diễn ra với chuỗi sự kiện liên tiếp: Tuần khuyến mại dành cho sinh viên diễn ra từ ngày 10 đến 17-10, Tuần bán hàng trực tuyến từ ngày 1 đến 7-11, Ngày hội khuyến mãi du lịch trong 2 ngày 7 và 8-11, Ngày vàng khuyến mại 14 và 15-11, Thứ 6 may mắn ngày 20-11 và Hội chợ TKM trong 5 ngày từ 3 đến 7-12-2015.

TKM Hà Nội năm nay thu hút 350-500 doanh nghiệp tham gia chủ yếu thuộc các ngành hàng: Nhóm hàng thực phẩm - đồ uống - các mặt hàng thiết yếu; nhóm hàng thời trang - dệt may - giày dép; nhóm hàng điện, điện máy - điện tử - máy tính; đồ gia dụng, nội thất gia đình, thủ công mỹ nghệ; ô tô xe máy; nhóm dịch vụ chăm sóc sức khỏe - dịch vụ làm đẹp; các dịch vụ khách sạn - nhà hàng - du lịch; các sản phẩm tiêu dùng khác... Đặc biệt, chương trình còn có sự hưởng ứng nhiệt tình của các doanh nghiệp bán lẻ có hệ thống phân phối rộng lớn tại khu vực ngoại thành. Đây thực sự là cơ hội vàng cho người dân ngoại thành mua sắm được những sản phẩm chất lượng mang thương hiệu Việt với mức giá phù hợp.

Sự kiện TKM thu hút sự quan tâm của những doanh nghiệp lớn như: Công ty TNHH Thương mại VHC - đơn vị sở hữu chuỗi hệ thống siêu thị điện máy HC - nhà tài trợ Kim cương liên tiếp 7 năm liền với chương trình TKM Hà Nội. Với vai trò là nhà tài trợ lớn nhất và được sự tín nhiệm của UBND TP Hà Nội và Sở Công thương, siêu thị điện máy HC cam kết đi đầu trong việc kinh doanh hàng chính hãng và mang đến những khuyến mại, giảm giá tốt nhất cho người tiêu dùng trong TKM. Bên cạnh đó, hệ thống siêu thị điện máy Pico - nhà tài trợ Bạc và Tổng công ty thương mại Hà Nội (Hapro), VietjetAir là các đơn vị hỗ trợ kinh phí cho chương trình cũng đều đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho chuỗi sự kiện sẽ diễn ra trong tháng 11.

Năm nay, các sự kiện diễn ra trong TKM 2015 cũng phong phú hơn. Điểm mới trong TKM Hà Nội 2015 là Ban tổ chức sẽ phối hợp với ngành Du lịch tổ chức ngày hội khuyến mãi du lịch. Trong thời gian này các doanh nghiệp du lịch lữ hành, khách sạn, nhà hàng sẽ giới thiệu tour, tuyến, điểm du lịch của Hà Nội và cả nước tới du khách, đồng thời đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn nhằm kích cầu du lịch và quảng bá du lịch của Thủ đô. Lễ khai mạc sẽ khởi động chuỗi sự kiện TKM Hà Nội 2015 với hơn 1.000 điểm khuyến mãi trên địa bàn thành phố có treo dấu hiệu nhận biết của chương trình. Để biết thông tin chi tiết, người tiêu dùng có thể gọi số 04.1081 hoặc truy cập website: thangkhuyenmaihanoi.vn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tháng khuyến mãi Hà Nội 2015: “Giờ G” sắp điểm

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.