Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tập đoàn Logitem Việt Nam tặng quà cho bệnh nhi tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương

P.V| 18/05/2023 11:58

(HNMO) - Hướng tới ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, Tập đoàn Logitem Việt Nam phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương vừa tổ chức chương trình trao quà cho các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Viện.

Tại chương trình, đại diện ban tổ chức đã trao 57 suất quà cho các bệnh nhi đang khám và điều trị tại Viện. Hoạt động này nhằm chia sẻ, động viên các bệnh nhi vượt qua nỗi đau bệnh tật, đồng thời được đón không khí của ngày Tết thiếu nhi 1-6. 

Đại diện Tập đoàn Logitem Việt Nam tặng quà cho bệnh nhi tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương.

Theo đại diện Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, mỗi tháng, Viện tiếp nhận trung bình khoảng 200 bệnh nhân mắc các bệnh liên quan đến máu, trong đó các bệnh nhi chiếm một tỷ lệ đáng kể. Các bệnh nhi thường phải nhập viện từ 5-7 ngày mỗi tháng và việc điều trị có thể kéo dài. Đặc biệt, các em mắc bệnh nặng, chẳng hạn như ung thư máu, có thể phải điều trị tới 15 ngày mỗi tháng. Để giúp đỡ những trẻ em này, Viện nhận quyên góp quần áo, sách... để tặng cho các bệnh nhi, nhằm giúp các em cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn trong thời gian nằm viện.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Tsuzuki Morimi, Tổng Giám đốc Công ty Logitem cho biết, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Logitem Việt Nam cũng thường xuyên tham gia các chương trình nhân đạo nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, trong đó có các bệnh nhân đang điều trị tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương. Logitem Việt Nam mong muốn đồng hành cùng với người bệnh để họ thêm động lực, niềm tin vượt qua khó khăn bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống.

Thay mặt ban lãnh đạo Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, người bệnh và người nhà bệnh nhân, bà Lê Thị Xuân, Phòng Công tác xã hội của Viện đã cảm ơn Tập đoàn Logitem Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh: Trong nhiều năm qua, các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn của Viện luôn nhận được sự quan tâm, chia sẻ và đồng hành của các nhà hảo tâm. Nhiều bệnh nhân đã được cứu sống và vượt qua được bệnh tật nhờ vào các nguồn tài trợ này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Logitem Việt Nam tặng quà cho bệnh nhi tại Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.