Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tăng cường quảng bá hình ảnh Hà Nội để thu hút khách du lịch

Hoàng Lân| 24/03/2022 07:40

(HNM) - Sở Du lịch Hà Nội cho biết, khi hoạt động du lịch mở cửa hoàn toàn từ ngày 15-3, đồng thời hướng đến các sự kiện lớn sẽ được tổ chức tại Hà Nội, điển hình là Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31), đơn vị đã tăng cường các hoạt động truyền thông, quảng bá điểm đến, con người Hà Nội để thu hút du khách.

Theo đó, Sở Du lịch đã gửi thư cho kênh truyền hình CNN đề xuất thực hiện Chương trình hợp tác, tuyên truyền, quảng bá thành phố Hà Nội năm 2022; triển khai Kế hoạch tuyên truyền, quảng bá hình ảnh du lịch, các điểm đến, các sản phẩm du lịch của Thủ đô trên các kênh truyền thông, truyền hình trong nước cũng như trên website du lịch Hà Nội, các nền tảng mạng xã hội (Youtube, Facebook, Fanpage VTV...) và đường dây hỗ trợ khách du lịch.

Bên cạnh đó, Sở Du lịch Hà Nội triển khai các hoạt động liên kết, hợp tác với các tỉnh, thành phố, nhất là các thị trường trọng điểm khu vực phía Bắc, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, khu vực miền Trung - Tây Nguyên..., nhằm quảng bá hình ảnh điểm đến và xây dựng các tour du lịch hấp dẫn, có tính kết nối cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng cường quảng bá hình ảnh Hà Nội để thu hút khách du lịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.