Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tăng cường chất lượng phục vụ của hệ thống bán lẻ Hà Nội

Anh Minh| 30/06/2011 06:38

(HNM) - Ngày 29-6, Cục Quản lý cạnh tranh (Bộ Công thương) tổ chức hội thảo Hệ thống bán lẻ hiện đại Hà Nội hướng tới bảo đảm quyền lợi người tiêu dùng (NTD).

Những năm qua hệ thống bán lẻ Hà Nội có bước phát triển đáng khích lệ, với sự ra đời của nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, góp phần mở rộng quy mô, đa dạng hóa hạ tầng thương mại, cải thiện chất lượng phục vụ và khẳng định vị thế của một kênh phân phối hiện đại. Song, hệ thống này còn bộc lộ những tồn tại cần chấn chỉnh như tình trạng bán hàng không rõ xuất xứ, chưa bảo đảm chất lượng… ảnh hưởng đến quyền lợi NTD.

Bộ Công thương và các tổ chức bảo vệ NTD đang tăng cường phối hợp kiểm tra, đẩy mạnh tuyên truyền nhằm nâng cao sự tự giác trong quá trình cung cấp dịch vụ của các DN thuộc hệ thống bán lẻ; hỗ trợ, tư vấn cho NTD, đặc biệt là Luật Bảo vệ quyền lợi NTD có hiệu lực từ ngày 1-7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng cường chất lượng phục vụ của hệ thống bán lẻ Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.