Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tạm giữ hai cha con liên quan đến vụ giết người tại Bình Dương

Thanh Trúc| 25/10/2022 17:30

(HNMO) - Ngày 25-10, Công an tỉnh Bình Dương tạm giữ nhóm đối tượng có liên quan đến vụ giết người trong nhóm đồng hương Cà Mau trên mạng xã hội, trong đó có hai cha con.

Các đối tượng Sơn Văn Minh và Sơn Chí Hải.

Cụ thể, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Dương tạm giữ Sơn Chí Hải (sinh năm 2005), Sơn Văn Minh (sinh năm 1979, bố của Hải), Sơn Chí Hào (sinh năm 1990, cùng thường trú tại tỉnh Cà Mau), cùng một số người có liên quan để điều tra làm rõ hành vi giết người.

Theo điều tra ban đầu, Sơn Chí Hải, Hồ Chí Phiên (sinh năm 2004, hộ khẩu thường trú tại tỉnh Cà Mau), Nguyễn Chí Linh (hộ khẩu thường trú tại tỉnh An Giang) là bạn của nhau và cùng tham gia nhóm Facebook có tên “Tiểu Hổ”, với khoảng 60 thành viên, chủ yếu quê ở Cà Mau.

Do có mâu thuẫn với các thành viên trong nhóm nên Hải rời nhóm và tuyên bố trên nhóm rằng sẽ đánh những thành viên trong nhóm này khi có điều kiện. Khoảng 11h30 ngày 23-10, một số thanh niên trong nhóm “Tiểu Hổ” tìm đến phòng trọ của Hải tại phường Phú Tân, thành phố Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) để tìm đánh Hải.

Đến 15h cùng ngày, bố của Hải là Sơn Văn Minh biết con mình bị đánh nên đã nhờ Sơn Chí Hào rủ thêm bạn tìm đánh nhóm “Tiểu Hổ”. Có lực lượng, Hải gọi điện hẹn gặp Linh giải quyết mâu thuẫn.

Đến 20h ngày 24-10, nhóm của Linh gồm 5 người mang theo 2 dao tự chế đến chỗ hẹn. Đến 20h30, nhóm của Hải cùng 7 người nữa đến nơi. Hai nhóm lao vào đánh nhau. Trong lúc xô xát, Hào dùng dao đâm 2 nhát vào một người của nhóm đối phương là N.V.K (sinh năm 2007, thường trú tại tỉnh Cà Mau) làm K tử vong.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đã truy xét nhanh các đối tượng gây án và những người có liên quan. Qua làm việc, các đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình.

Lực lượng chức năng đang khẩn trương truy bắt các đối tượng còn lại để điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ hai cha con liên quan đến vụ giết người tại Bình Dương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.