Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tạm giữ 2 đối tượng trộm nhiều gương ô tô tại Bình Dương

Thanh Trúc| 10/10/2022 21:01

(HNMO) - Ngày 10-10, Công an thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết đã tạm giữ 2 thanh niên ngụ tại thành phố Hồ Chí Minh, đến Thủ Dầu Một trộm cắp nhiều gương chiếu hậu ô tô.

Hai đối tượng Minh và Sang tại cơ quan công an.

Các đối tượng bị công an tạm giữ để điều tra hành vi trộm cắp tài sản là Nguyễn Anh Minh (sinh năm 2000) và Nguyễn Thành Sang (sinh năm 1993), cùng ngụ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Theo điều tra ban đầu, do không có tiền tiêu xài nên Minh và Sang rủ nhau đi bẻ trộm gương chiếu hậu xe ô tô của người dân. Rạng sáng ngày 9-10, cả hai đi xe máy từ thành phố Hồ Chí Minh lên Bình Dương. Khi đến địa bàn các phường Phú Hòa, Chánh Nghĩa, Hiệp Thành (thành phố Thủ Dầu Một), các đối tượng phát hiện 3 xe ô tô đậu trước nhà, không có người trông coi. Sang dừng xe đứng ngoài cảnh giới cho Minh bẻ gương, cắt dây cáp và dây điện, lấy trộm được 3 cặp gương chiếu hậu xe ô tô.

Sau khi lấy trộm được số tài sản trên, hai đối tượng bỏ vào bao tải chở đi tiêu thụ. Khi đi đến đoạn đường Lê Hồng Phong, thuộc khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương, thì bị lực lượng tuần tra Công an phường Tân Đông Hiệp phát hiện và bắt giữ cùng toàn bộ tang vật, bàn giao cho Công an thành phố Thủ Dầu Một xử lý theo quy định.

Theo Công an thành phố Thủ Dầu Một, qua khảo sát, giá trị tài sản 3 cặp gương chiếu hậu xe ô tô nói trên khoảng 180 triệu đồng. Cơ quan công an khuyến cáo người dân nêu cao cảnh giác, nên đỗ xe ô tô ở những nơi an toàn, nhất là vào ban đêm, tránh để kẻ gian lợi dụng trộm cắp tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ 2 đối tượng trộm nhiều gương ô tô tại Bình Dương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.